หนุ่มเผยไอเดีย ประกาศหาเมีย ลั่นไม่ต้องทำงาน รอใช้เงินอย่างเดียวพอ

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวคือ อาริฟฟ์ ลุคแมน วัย 26 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นทั้งนักดนตรีและเจ้าของกิจการในกัวลาลัมเปอร์ เขาเริ่มโพสต์ภาพประกาศหาเนื้อคู่ผ่านทางเฟซบุ๊กมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน รวมถึงมีการลงภาพกับคลิปผ่านช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือ TikTok

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสั่งทำป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่มาติดไว้ในชุมชน พร้อมทำใบปลิวที่ระบุรายละเอียดของสาวที่กำลังมองหา นำไปแจกตามที่สาธารณะด้วยตัวเอง ซึ่งจากโปสเตอร์ประกาศหาคู่ของอาริฟฟ์ ระบุว่า… ผมกำลังตามหาเนื้อคู่ของผม คุณกำลังอายุมากขึ้นหรือไม่ ? ยังไม่ได้แต่งงานใช่ไหม ? คุณอาจเป็นเนื้อคู่ที่ผมกำลังตามหา

สำหรับคุณสมบัติภรรยาของเขา คือ…
– เป็นผู้หญิงมุสลิม
– อยากมีลูกเยอะ ๆ
– ทำอาหารเป็น
– พร้อมจะเป็นแม่บ้านที่อยู่กับบ้าน รอรับเงินเบี้ยเลี้ยงและของขวัญจากเขา

โดยสาวที่คิดว่ามีโอกาสเป็นเนื้อคู่ของเขา สามารถส่งเรซูเม่มาหาเขาได้โดยตรง ผ่านอีเมล อินสตาแกรม WhatsApp หรือ TikTok และไม่เพียงแค่ภรรยาที่มีหน้าที่อยู่กับบ้าน รอรับเงินจากเขาชิลๆ อาริฟฟ์ยังประกาศ พร้อมมอบเงินให้ 10,000 ริงกิต (ราว 82,000 บาท) แก่ใครก็ตามที่ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อหรือแม่สื่อ ช่วยให้เขาเจอกับเนื้อคู่จนสำเร็จ

ทั้งนี้ อาริฟฟ์ เปิดใจกับเวิลด์ออฟบัซว่า เขาไม่อยากจ่ายเงินสมัครแอปฯ หาคู่ จึงเลือกจะใช้เงินไปกับการทำป้ายแบนเนอร์และใบปลิวอีก 1,000 ใบ นำไปแจกจ่ายแก่คนทั้งประเทศ ซึ่งก็เหมือนจะได้ผลดีแบบสุดๆ เพราะตอนนี้ชายหนุ่มได้รับใบสมัครจากสาวๆ มากกว่า 10,000 คนแล้ว

เมื่อเรื่องของเขากลายเป็นไวรัล อาริฟฟ์ก็ยังได้รับการสนับสนุนจากร้านอาหาร ที่พร้อมจะเป็นสปอนเซอร์ในการนัดบอดกับสาวๆ เหล่านี้ โดยชายหนุ่มจะเริ่มการนัดบอดตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป และมีแผนจะไปเดตกับคนที่เข้าตาจนถึงเดือนธันวาคม ผมติดอยู่ในเฟรนด์โซนมาตลอดทั้งชีวิต และตอนนี้เพื่อนๆ ของผมต่างก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว

มันทำให้ผมเศร้ามากที่ต้องเห็นเพื่อนๆ เหล่านั้น อาริฟฟ์ กล่าว และยังฝากไปถึงหนุ่มๆ มาเลเซียทั้งหลายให้กล้าจะตามหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ พร้อมย้ำว่าคนเรามีชีวิตเพียง 1 ชีวิต ดังนั้นก็ให้ทุ่มไปเต็มร้อยเลย ยิ่งถ้าเป็นคนที่ลักษณะภายนอกไม่ดึงดูดแบบเขา ก็ยิ่งต้องพยายามหน่อย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *