เฮลั่นกันทั้งวัด ลูกศิษย์วัดไผ่ล้อม ถูกลอตเตอรี่กว่า 520 ใบ

วันที่ 16 ก.ค. 2565 หลังจากสิ้นสุดการประกาศรางวัล มีรายงานจาก วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม ว่า เด็กวัดไผ่ล้อมรวมกว่า 20 ชีวิต ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว 53 เป็นจำนวน 520 ใบ รวมเป็นเงินกว่า 1,040,000 บาท โดยเด็กวัดรวม 20 ชีวิต รวมตัวนั่งถ่ายรูปเก็บเพื่อเป็นที่ระลึกที่หน้าพระองค์คุลีมาลเถระ

เนื่องจากได้พรจากจุดนี้ พร้อมถือสลากกินแบ่งรัฐบาลของตนที่ถูกรางวัลมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก นับเป็นประวัติศาสตร์ของวัดไผ่ล้อม เนื่องจากไม่เคยมีปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้น น.ส.บุญพา หลงผาสุก อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่วัด ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 53 กล่าวว่า… ก่อนหน้านี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ ได้ทำการสวดมนต์และหยดน้ำตาเทียนในน้ำมนต์

ที่ประกอบพิธีด้านหน้าองค์คุลีมาลเถระ เนื้อทองเหลือง ที่มีขนาดความสูง 2.50 เมตร พิธีดังกล่าวเป็นพิธีที่ประกอบกันขึ้นภายในวัด มีเพียงเจ้าหน้าที่หน้าที่วัด และพระสงฆ์เท่านั้น ขณะประกอบพิธี ปรากฏว่ามีหยดเทียนรวมตัวกันเป็นเลขในขันน้ำมนต์ ขึ้นลอยบนน้ำ เป็นเลข 653 สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากในระยะเวลา 10 ปี

หลังที่ผ่านมา หลวงพ่อได้ทำการหยดน้ำมนต์แต่ไม่มีเลขลอยขึ้นมาเลย แต่ครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องฮือฮา เชื่อว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เกิดขึ้นเพราะทำให้เด็กวัดทุกคนได้ลาภครั้งใหญ่ ทุกคนเห็นเป็นตาเดียวกันทั้งหมด เลข 653 เมื่อทุกคนเห็นแล้วรีบหาซื้อกันทุกคน มีพี่สาวขายล็อตเตอรี่ก็กว้านซื้อมาได้ทั้งหมด 5 ชุดก็ 25 ใบแล้ว

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องฮือฮาเพราะรวมแล้วกว่า 520 ใบ และในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 จะมีพิธีบวงสรวงใหญ่กับองค์คุลีมาลเถระ โดยมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เป็นผู้ประกอบพิธี และจะจ้องเลขในขันน้ำมนต์อีก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *