ฉาวแท็กซี่ไทย ดังไกลถึงสิงคโปร์ โดนว่าแรง ขี้โกง เผยคลิปคว้ามีดข้างประตูรถขู่

แท็กซี่ไทย เรียกว่าก่อวีรกรรมไว้มาก ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ ก็มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับแท็กซี่อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าแท็กซี่ทั้งหมดจะมีพฤติกรรมเดียวกัน เพียงแต่ต้องทำให้แท็กซี่ที่ยังไม่ทำตามกฎระเบียบหายไป เพราะจะกระทบกับแท็กซี่โดยรวม

โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น ได้โพสต์คลิปจากนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวคู่นี้ เถียงกับแท็กซี่เรื่องการทอนค่าโดยสาร ซึ่งแท็กซี่ทอนให้ไม่ครบตามที่ได้ตกลงกันไว้ว่า ราคาเหมาจ่ายคือ 400 บาท

แต่แท็กซี่กลับเรียกเก็บค่าทางด่วนเพิ่มอีก ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ และจังหวะหนึ่ง แท็กซี่เหมือนจะหยิบบางอย่างจากประตูข้างรถ ซึ่งเป็นห่อมีด้ามคล้ายมีด ทำให้นักท่องเที่ยวตะโกนเรียกตำรวจ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า…

Taxi ไทยดังไกลถึงเพจนึงในสิงค์โปร เจ้าหน้าที่น่าจะเคลียร์เรียบร้อย แต่พี่เค้าพกมีดไว้ปอกผลไม้อ่อที่เหน็บข้างประตูอะ(ต้นคลิป) ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว..กับการเริ่มเปิดประเทศและบริการรถสาธารณะบ้านเรา Singaporeans scary ordeal with Bangkok taxi driver Credit: Nicoletanny from TikTok โดยพบว่า คลิปของนักท่องเที่ยวรายนี้ ได้เขียนว่า แท็กซี่ไทยพยายามจะขี้โกงเงินทอนค่าโดยสาร

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *