บุ๋มบิ๋ม กัปตันพู่ พูดแล้ว หลังสาวไทยแพ้ ตุรเคีย แถมโดนสะใจเกินเบอร์ ดีใจจนออกนอกหน้า

เรียกได้ว่าทำเต็มอย่างที่ที่สุดแล้วสำหรับนักตบสาวไทย ที่พ่ายแพ้ให้กับตุรเคีย ล่าสุดเมื่อ วันที่ 15 ก.ค. 2565 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พลาดท่าแพ้ ตุรเคีย ไป 1-3 เซต 25-23, 15-25, 18-25 และ 21-25 ตกรอบ 8 ทีม ศึกลูกยางเนชันส์ ลีก 2022

หลังจบเกม ชัชชุอร โมกศรี ที่ทำไป 16 คะแนน ในเกมนี้ กล่าวว่า พวกเราเต็มที่กันแล้ว เพราะว่าตัวหนูเองต่อให้ขาจะไม่ไหว แต่ก็มองหน้าเพื่อนแล้วก็ฮึบสู้ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แต่ก็มีแอบเสียดายนะคะ เหมือนแบบเราเปิดหัวมาดี ชนะเซตแรกได้ เราก็คิดเลยว่าต้องสู้แล้วล่ะ

แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันก็อาจทำให้เราแผ่วลงไปบ้าง ก็เลยทำให้รู้สึกเสียดายมากกว่าเสียใจ ขณะที่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม กล่าวว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เข้ารอบ 4 ทีม แต่หนูคิดว่าทุกคนโชว์ฟอร์มเต็มที่แล้ว ตุรเคียก็มาดีจริงๆ เราก็ดี แต่เขาดีกว่า ทำให้เขาได้รับชัยชนะไป ส่วนภาพรวมในการแข่งขันครั้งนี้

เราทำทุกอย่างที่เราซ้อมมาทั้งหมดได้ดีและประสบความสำเร็จ เราเตรียมแผนมาทุกครั้งออกมาได้แบบมันว้าวมาก ขนาดหนูเล่นเองหนูยังว้าวเลย เฮ้ย ทำได้ยังไงเนี่ย อะไรประมาณนั้น พวกเรามาพร้อมความสุขจริงๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *