เห็นหน้ากันจะๆ เบิร์ด เทคนิค รีวิวงานชิ้นแรก? แฟนคลับชม อย่างหล่อ

หลังจากเหตุการณ์เศร้าจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ของนักแสดงสาว ‘แตงโม’ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ รวมถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม ด้วย เรื่องราวการเสียชีวิตของนักแสดงสาวยังคงมีปมปริศนาและเงื่อนงำหลายคนยังสร้างความเคลือบแคลงใจ และมีคำถามมากมาย

ในระหว่างที่แตงโมเสียชีวิต รวมไปถึงการผ่าพิสูจน์หลักฐาน จนถึงการนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา และประกอบพิธีฌาปณกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม มีคนหนึ่งที่แฟนๆ ต่างเป็นห่วงคือ เบิร์ด เทคนิค ที่จะเห็นได้ชัดว่ามีอารมณ์เศร้าหมองไปเลย

จนต่อมา เบิร์ด ได้ไปสักลายแมว บ๊วย แมวพันธ์เอลฟ์ (ลูกผสมสฟิงซ์-อเมริกันเคิร์ล) ที่ตอนนี้อยู่ในการดูแลของ เบิร์ด และก่อนหน้านั้นได้ไปสักหมายเลข 13 ที่มีความหมายคือเลขวันเกิดของ แตงโม นั่นเอง และลงมือสักโดย ช่างกระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงสาว ที่ประจำอยู่ที่ร้าน bkk_ink_tattoo_studio

ตั้งแต่เกิดเรื่องราว เบิร์ด เทคนิค ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ เลย และไม่รับงานรีวิวสินค้าต่างๆ ทั้งๆ ที่มีติดต่อเข้าไปหลายผลิตภัณฑ์ อาจจะมีทำเสื้อยืดออกมาจำหน่ายบ้าง เพื่อเป็นของที่ระลึก ให้กับแฟนๆของแตงโม

แต่ล่าสุดในไอจีส่วนตัวของเบิร์ด stonerbkk เหมือนจะรับงานรีวิวสินค้าแล้วหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแคปชั่น พร้อมกับโชวต์ตัว เห็นหน้าเห็นตากันแล้ว ด้วยข้อความว่า แว่นดี..ที่นี่เลยฮะ

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมกับเพียบ ตัวอย่างเช่น คิดถึงนะครับพี่, หน้าตาสดใสแล้วค่ะ, ตาหนวดของพี่แตงโมหล่อน่ารักมากๆ เลยค่ะ , หล่อน่ารักมากกกก, เบิร์ดรับงานรีวิวสินค้าถ่ายแบบถ่ายโฆษณาน่าจะดีนะ เป็นต้น

ที่มา: stonerbkk

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *