ดราม่าสนั่นโซเชียล เบลล่า ลบรูปเวียร์เกลี้ยง เต๋าทีวีพูล ลั่นจะเก็บรูปผัวชาวบ้านไว้ทำไม

หลังจาก ที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์ภาพจดทะเบียนสมรส กับแฟนสาววิกกี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาหลายๆคนต้องเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ เบลล่า ราณี ทันทีว่ามีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ และเมื่อเข้าไปส่อง ก็พบว่าไม่เหลือรูปคู่ในไอจีของสาวเบลล่าแล้ว

อีกทั้งเธอโพสต์รูปล่าสุดก็เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลายคนก็ถึงกับสงสัยว่าทำไมนอนดึกจัง หรือว่ากำลังไล่ลบคู่กับหนุ่มเวียร์อยู่ ต่อมา ปรากฏว่าเกิดดราม่าขึ้นมาเบาๆ มีการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้มองกันหลายมุม บ้างก็บอกว่า ทำถูกแล้วครับ สบายใจแล้วทำไปเถอะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เขาให้เกียรติคนปัจจุบันพี่เวียร์ไงคะ ควรลบทั้งคู่ เค้าก็ทำถูกต้องแล้วค่ะ บ้างก็มองว่า จะไปยุ่งเรื่องของเค้าอะไรกันนักหนา

ขณะที่ช่อง 7 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มโดนดราม่าไปด้วยเลย หลัง ch7hd_news เสนอข่าวเบลล่า ลบรูปคู่เกลี้ยงเหลือไว้สถานะพี่น้อง เจอคอมเมนต์ถ้อยคำรุนแรงไม่พอใจห่วงผลกระทบส่งผลให้พระเอกหนุ่มโดนแซะ

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ก็ได้พูดถึงประเด็นที่เบลล่า ลบรูปคู่พี่เวียร์ออกจากไอจี ว่า เขาจะมีลูกแล้ว จะไปเก็บรูปผัวชาวบ้านไว้ทำไม ถึงแม้เขาจะเคยเป็นแฟนเรามาก่อน ส่วนใหญ่ตามระเบียบวินัยเขาจะลบออก กันทั้งนั้นแหละค่ะ จะเก็บรูปผัวชาวบ้านเขาไว้อยู่หรอ

ชมคลิป…

ที่มา: คนช่างฝัน.เด็กหงส์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *