ไลฟ์ร่ำไห้ นารา ลั่นหมดตัว เล่าถึงรุ่นพี่ไม่ชวนไปงานวันเกิด ซึ้งมีอยู่คนเดียวที่ยืนข้างๆ

จากกรณี นารา อนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลคนดัง โดนทัวร์ลงอย่างหนัก จากจากประเด็นบูลลี่ในสื่อโฆษณาออนไลน์ จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นโดนดำเนินคดี จนหายหน้าไปจากโลกออนไลน์ และออกมาตัดพ้อกลางโซเชียลอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด นารา ได้ไลฟ์ พร้อมใช้ชื่อว่า แฉ โดยระบุว่า…

ตนเองนั้น หมดตัว ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ บ้านเคยปลูกแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะโดน 7 คดี ก่อนหน้าพอมีงาน มีเงิน มีกิน พร้อมอธิบายถึงการทำแบรนด์สินค้าลดความอ้วน แต่เกิดปัญหาสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด ทำให้เจ๊ง และโดนดำเนินคดีเพราะไม่ได้จดทะเบียนเรื่องการขายตรง และโดน สคบ.เรียก ปรับ และโดนดำเนินคดี ม.112

ซึ่งแต่ละครั้งที่ดำเนินคดีต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องทนาย และไม่เคยขอความช่วยเหลือใคร หรือให้ชาวเน็ตมาช่วย นาราไม่เสียใจเลยที่เงิน และทองมีต้องหมดไป แต่เราได้รับผิดชอบทุกอย่างที่ได้ทำไป รับผิดชอบทุกคน ต่อให้หมดเงิน แค่อย่าให้คนที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนก็พอ นั่นเป็นสิ่งที่รับผิดชอบให้ได้ นารา กล่าว

นารา ยังได้กล่าวถึง นัท นิสามณี หรือนัท สะบัดแปรง ว่า… ในวันเกิดได้เห็นการ์ดงานวันเกิดแล้วแต่เราไม่ได้รับเชิญ ซึ่งเข้าใจว่า เขาคงมีเหตุผลของเขา หรืออาจจะลืม ซึ่งเข้าใจดีว่า เรามีเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากยุ่งกับเรา ตอนแรกคิดว่าเขาต้องชวนแน่นอนเพราะเราเป็นน้องเขา สุดท้ายก็ไม่กล้าถามว่า ทำไมถึงไม่ชวน ได้แต่ถามผู้ช่วยว่าทำไมไม่เชิญ โกรธอะไรหรือเปล่า หรือทำอะไรไม่ดีจะได้แก้ไข แต่ไม่ได้คำตอบ ซึ่งเชื่อว่าพี่นัทคงไม่ได้เกลียดเรา และไม่เคยโกรธพี่เลย

หลังจากนั้น นารา ได้ร้องไห้เมื่อพูดถึง มิกซ์ ซึ่งระบุว่า… เป็นคนเดียวที่ยังอยู่ข้างๆ และให้ไปออกช่องยูทูบด้วย และยังให้ยืมเงินประกันตัวอีก 9 หมื่นบาท และให้กำลังใจตลอด เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมีแต่คนไม่อยากยุ่งด้วยซึ่งก็เข้าใจ ที่ร้องไห้เพราะพี่มิกซ์เป็นคนเดียวที่ยังให้ความช่วยเหลือในวงการ และระบุว่า… จะขอสู้ต่อ อะไรที่ทำไม่ถูกจะทำให้ถูก จะขายของต่อ ทำคลิปต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *