เคลียร์ชัด บีม กวี เผยค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ ลูกชายฟาด 20 ล้าน จริงไหม!!

วันที่ 9 ก.ค. 2565 ณ.ที่ kids cinema ชั้น 5 สยามพารากอน มีการจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน วันเดอร์ สไมล์ คิดส์ และ อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ เปิดตัวครอบครัวสุดฮอต บีม กวี ควงภรรยา ออย อฏิพรณ์ พร้อมลูกชาย น้องธีร์ และน้องพีร์ หลังเสร็จงาน บีม-ออย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความฮอตของลูกชายทั้งสอง และเรื่องเตรียมตัวคลอดน้องแฝดน้องในครรภ์ รวมถึงเรื่องข่าวลือรับทรัพย์ค่าพรีเซ็นเตอร์ 20 ล้านบาท

วันนี้ออกงานมาทั้งครอบครัวเลย?
บีม ก็ตื่นเต้นครับ เพราะมีมินิคอนเสิร์ตด้วย เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นพ่อขึ้นเวทีร้องเพลง ก็ขอบคุณทางเจ้าของงานด้วยครับ ที่มีกิจกรรมแบบนี้
เห็นแววน้องๆ น้องพีร์ น้องธีร์ ตื่นเต้น?
บีม ที่เห็นเขายืนนิ่งๆ นิ่งมาก คือขั้นแรกเขาไม่กลัว แล้วเขาขึ้นไปยืนบนเวทีแล้วยิ้มแย้มสนุกสนาน ก็เป็นนิมิตหมายอันดีครับ ว่าเขาอาจจะชอบด้วย

กังวลไหมว่าน้องจะ แอ๊กชั่นไม่ฟังๆ เหมือนที่บ้าน?
บีม ไม่ครับ จริงๆ ผมรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติของเด็กๆ ที่เขาจะแสดงออกยังไง ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะมาเจอสถานการณ์ใหม่ๆ เราก็ไม่รู้ว่ายังไง (แต่น้องไม่ตื่นคน?) ผมก็งง เขาดูจะชอบๆ ด้วย มาถึงเขาเดินขึ้นเวทีเองเลย อยากเดินขึ้นไปดูว่าเป็นยังไง อาจเป็นความสงสัยใคร่รู้ของเด็กก็ได้

คุณแม่หนักใจไหม?
ออย ก็ลุ้นนะ เพราะก่อนมาเขานอนไปนิดเดียวเอง ก็กลัวว่าเขาจะนอนไม่พอแล้วจะงอแงหรือเปล่า แต่กลายเป็นมาถึงปุ๊บ คือเขาไม่เคยมาโรงหนัง พอเห็นสีสันเยอะ แล้วข้างในมีเป็นการ์ตูน มีของกินเขาเลยเอ็นจอยมาก

คุณพ่อคุณแม่บางคนกังวลเรื่องลูกไม่กลัวคน?
ออย ตอนแรกกังวล พอเขาไม่กลัวคนแล้วเขาจะไปกับคนแปลกหน้าใช่ไหม แต่พอเราสังเกตจริงๆ เขากลัวคนที่เขาไม่เคยเห็น แต่คนที่เขาเจอกันบ่อยๆ เขาก็จะไม่ค่อยกลัว
บีม อย่างวันนี้จริงๆ แถวหน้าทั้งหมดเรียกว่าเห็นหน้ากันหมดแล้ว ทั้งทีมงานเราก็ไปทำงานมาด้วยกันหลายครั้งแล้ว คุ้นเคยอยู่แล้ว โดยเฉพาะคุณพี่ๆ เขาจะเอาของเล่นมาให้ เขาก็รู้สึกสนิทมากๆ แล้วเราก็มีพี่เลี้ยงมาคอยดูแลด้วยอยู่แล้วเวลาไปงาน

ตอนนี้เรียกว่างานแน่นเลย?
ออย ก็เรียกว่าอั้นมาจากโควิดเนอะ พอคลี่คลายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็เริ่มออกมา อย่างงานนี้เขาก็มีมาตรการเคร่งครัด มีการตรวจหน้างาน เราก็กล้าตัดสินใจ
ใครตัดสินใจว่าจะรับงานแบบไหนดี?
บีม อย่างงานนี้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเราก็ทดลองใช้เองแล้วก็โอเค ใช้ได้ จนแนะนำให้คนอื่นใช้ นี่คือขั้นตอนแรกที่เราจะรับงาน

ได้ใช้แล้ว เป็นยังไงบ้าง?
ออย ก็เริ่มจากยาสีฟันก่อน ต้องบอกตามตรงว่ากังวลเหมือนกัน เพราะเรากลัวเขาจะติดกลิ่นเดิม พอเราเปลี่ยนกลิ่นก็กังวล แต่กลายเป็นว่าไม่มีปัญหาเลย เขาชอบน้ำส้มอยู่แล้ว แล้วยาสีฟันเป็นกลิ่นน้ำส้มยูซุซึ่งมันหอมมาก แล้วตลกมากก่อนบีมเขาจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ เขากินเข้าไปเลย แล้วเราก็จะภูมิใจทุกครั้งที่พาเขาไปหาหมอฟัน หมอก็จะชมว่าไม่มีคราบเหลือง หรือคราบหินปูนไม่มี ก็รู้สึกว่าเราเป็นแม่ที่ดูแลลูกได้ดี

บีม ยาสีฟันเขาเป็นเกรดกินได้ เราก็ลองกินก่อน ส่วนอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง คือเราคิดว่าพัฒนาการจากภายนอก มันก็มาจากข้างในนี่แหละ อะไรที่เป็นอาหารเสริมที่ฟังแล้วดูดีมีคุณภาพก็ทดลองใช้ครับ

ออย พอเขาโต เขาก็จะเลือกกินในสิ่งที่เขาชอบ อย่างผักตอนนี้เริ่มยากแล้ว ไม่เหมือนตอนเด็กที่ปั่นรวมกันแล้วเขากินได้หมด แต่พอโตขึ้น พอเห็นก็จะไม่เอาแล้ว จะกินแต่ไข่ เราก็รู้สึกว่าจะไม่ครบทุกหมู่หรือเปล่า ก็กลัวแล้วเราอยากให้ลูกสูง ก็พยายามดูว่าอะไรเป็นพื้นฐานให้เขาเติบโตก็อยากให้

งานที่เกี่ยวกับน้องเข้ามาเยอะ?
บีม ครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เอ็นดู และรักในตัวเด็กๆ เราเป็นผู้ปกครองก็ต้องขอบคุณมากๆ ครับ
คนทำคลิปลงโซเชี่ยลเยอะมาก?
ออย เห็นตามดูทุกคลิป ปกติเราก็จะไลฟ์กิจวัตรประจำวัน บางทียังไลฟ์ไม่ทันจบเลย คอนเทนต์มาแล้ว เราก็จะบอกเธอๆ เรายังไลฟ์ไม่จบเลย เริ่มตัดไปลงแล้ว เราก็ชอบดูทุกวัน เขาเก่งนะเขาหามีม คือบางทีเรายังไม่รู้สึกเลยว่ามุมนี้ใช้ได้ แล้วเขาเอาไปขยายต่อ
บีม เราก็ชอบดูนะ ชอบดูเอง

จริงไหมรับงานทั้งครอบครัวได้หลัก 20 ล้านแล้ว?
บีม (หัวเราะ) อู้หู สาธุ ครับ ไม่จริงๆ ผู้จัดการจะมีเรตราคาหลังบ้านอยู่แล้ว ทุกคนจะรู้ครับ
ออย ไม่จริงค่ะ ถ้าขนาดนั้นไม่ถึงค่ะ ไม่แพงค่ะ จ้างได้ค่ะ

กลัวลูกค้าเขาใจผิดไหม ข่าวลือมาประมาณนี้?
ออย ไม่กลัวลูกค้า กลัวสรรพากรมากกว่า (หัวเราะ)
บีม กลัวเขาเข้าใจผิดมากเลย ไม่จริงๆ ครับ

ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้ว เตรียมตัวยังไงไว้บ้าง?
ออย ก็ระวังจะไม่ยกของหนัก อย่างน้องแทบจะไม่อุ้มเลย เพราะตอนนี้เขาโตและค่อนข้างหนัก และถ้าตรงไหนนั่งได้ก็จะนั่ง ไปช็อปปิ้งกับบีมถ้ามีที่ให้นั่งพักก็จะนั่งรอเลย ต้อนท้องแรกปากมดลูกสั้น แต่ท้องนี้เท่าที่ตรวจมายังไม่เป็นแต่ก็ระวังไว้
บีม อย่างท้องที่แล้วเขาไม่เดินเลย ต้องนั่งรถเข็นตลอด
ออย บางทีนั่งรถเข็นก็ไม่ค่อยสะดวก

จะทำงานกัน ถึงตอนไหน?
บีม จริงๆ ก็กังวลมากเลยนะ เพราะอย่างเดือน สองเดือนหน้า เราจะไม่รับงานแล้วดีไหม แต่คนนี้เขาดื้อ (หัวเราะ)
ออย เรางกไงก็พูดบอกเขาไป (หัวเราะ)
บีม ก็จะมีงานแบบออนไลน์ ถ่ายที่บ้านง่ายๆ
ออย ถ้ายิ่งเดือนกันยายน ตุลาคม ที่ใกล้คลอดมากๆ ก็อาจจะไม่สะดวก ก็เลี่ยงไม่ได้ถ้าจะต้องเดินเยอะ เราก็กลัวว่าเราจะคลอดก่อนกำหนดค่ะ

กำหนดวันหรือยัง มีฤกษ์ ดูพระไหม?
ออย ดูฤกษ์ค่ะ เราสายมูนะ แต่ว่าฤกษ์ก็จะได้กว้างๆ เพราะคุณหมอเป็นผู้กำหนดเวลาที่จะปลอดภัยให้ เราก็จะเอาช่วงนั้นให้ซินแสดูว่าช่วงไหนดีที่สุด
บีม ดูอีกอย่างว่า ถ้าได้ฤกษ์แล้วก็ต้องดูว่าเป็นยังไง พูดถึงเรื่องทางการแพทย์เนอะ จะมูไปหมดก็ไม่ได้ ได้ระดับหนึ่ง เพราะน้องอาจไม่รอ สุดท้ายเขาเป็นคนเลือกเองว่าอยากจะเกิดตอนนี้
ออย กลัวเหมือนกันเพราะยังไม่เคยเจ็บท้องคลอดค่ะ ไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง ก็กลัวเหมือนกันนะ

ที่มา: beamkawee

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *