ครูสาว ชั้นอนุบาลถูกแม่ๆ เขม่น ขอให้โรงเรียนไล่ออก เพราะความสวยเป็นเหตุแท้ๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นอาชีพครู แน่นอนว่าไม่ใช่อาชีพที่ง่าย เพราะนอกจากจะต้องรับมือกับปัญหาจากเด็กนักเรียนแล้วนั้น ยังต้องรับมือกับบรรดาผู้ปกครองหลังเลิกเรียนอีกด้วย ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่ครูทั่วโลกต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับครูสาวคนนี้ เธอก็ต้องรับมือกับปัญหาจากผู้ปกครองของเด็กๆเช่นกัน ปัญหาที่ว่านักก็คือ ความสวยที่มากเกินไปของเธอนั้นเอง

โดยทางสื่อ Sohu News ของจีน รายงานว่า… ครูสาวคนนี้มีใบหน้าที่สวยงาม ประพฤติตัว และแต่งกายอย่างเหมาะสมในเวลางาน แต่ก็ยังไม่ถูกใจบรรดาผู้ปกครอง โดยเฉพาะพวกแม่ๆ ที่กล่าวหาว่าเพราะเธอมีคิ้วหนา และตาโต ใบหน้าสวยเกินไป ส่งผลให้พ่อของนักเรียนหลายคนรีบไปรับลูกจากโรงเรียน

ทั้งนี้จึงสร้างความไม่พอใจ และขอให้โรงเรียนไล่ครูสาวออกไป แต่นับว่าเป็นโชคดีของครูสาว ที่สาธารณชนไม่ใส่ใจกับคำเรียกร้องที่ไม่สมเหตุสมผลของบรรดาแม่ๆ แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ครูสาวต้องเผชิญกับการคุกคามที่หยาบคาย

ซึ่งชาวเน็ตจีนเรียกสิ่งนี้ว่า อุกอาจ และพวกเขาทั้งหมดสนับสนุนครูสาว บางคนบอกว่า… มันมากเกินไปที่จะบังคับให้คนอื่นลาออกเพราะพวกเขาดูดี บางคนกล่าวว่า… แย่แล้ว หัวใจเต้นแรง และอยากไปโรงเรียนอนุบาลอีกจัง

ที่มา: ettoday

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *