พลทหาร ปีนหลังคาโรงเรียนประชดแฟน นานกว่า 5 ชม. แต่เพราะโซจูช่วยไว้ถึงยอมลง

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2565 ที่ผ่นมา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนอาคารโรงเรียนบ้านบึงมนูญ ม.2 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จึงประสานขอกำลังสนับสนุน รถพยาบาล และทีมแพทย์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ณ.ที่เกิดเหตุพบทหารยศจ่าเอก สังกัดศูนย์ฝึกทหารใหม่แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี พูดคุยไม่รู้เรื่อง

ตัดพ้อว่า… ต้องการพูดคุยกับแฟนสาวที่เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ขณะที่รอก็มีนางจิตรดา ผู้เป็นแม่พูดจาหว่านล้อมให้ลูกชายลงมาแต่ไม่เป็นผล ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาวได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล โดยเรียกร้องขอคุยกับผู้บังคับบัญชาแต่ก็ไม่ยอมลงมา

ทางผู้เชี่ยวชาญด้านการเจรจาจึงได้เข้ามาพูดคุยจนมีท่าทีอ่อนลง โดยร้องขอให้นำเอาโซจูมาให้ดื่ม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำตามร้องขอไปจัดซื้อมาให้สองขวด จากนั้นจึงให้เพื่อนช่วยเกลี้ยกล่อมนำขึ้นไปให้ หลังดื่มไป 1 ขวด จึงยอมลงมา จากการสอบถามนางจิตรดา เปิดเผยว่า…

ลูกชายมีปัญหาคล้ายป่วยจิตเวช กำลังจะพาพบแพทย์ ตนทราบข่าวจากแฟนสาวของลูกชายส่งไลน์มาบอก ว่าลูกชายมาหาที่โรงเรียน มีการพูดคุยจนมีปากเสียงกัน และลูกชายของตนได้ปีนขึ้นบนหลังคา จนต้องขอความช่วยเหลือจากหลายๆ ฝ่าย

ทางด้านของ พ.ต.อ.ทวี กล่าวว่า สาเหตุที่ชายคนดังกล่าวปีนขึ้นหลังคา เกิดจากความน้อยใจที่ถูกครอบครัวแฟนสาวกีดกัน วันนี้จึงมาพูดคุยกับแฟนสาวแต่เกิดมีปากเสียงก่อน จึงปีนขึ้นหลังคาประชดแฟน แต่สุดท้ายก็สามารถนำตัวลงมาปรับความเข้าใจกันได้ ก่อนให้ทางผู้เป็นแม่พากลับบ้านไปพักผ่อน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *