งานนี้ยิ่งขอโทษยิ่งเละ พุดเดิ้ล-ไก่-คิงส์ อัดคลิปขอโทษ หลังนินทาเป๊ก แต่ลืมปิดไมค์

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที พร้อมติดเทรนทวิตเตอร์ไปในชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว จากกรณีดราม่าถล่มพิธีกรดัง ทำเอาแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์จากที่ในรายการมีการพูดพาดพิงถึงการเสริมหล่อของนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค

ล่าสุด พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร พร้อมด้วย ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ทั้ง 3 พิธีกรรายการ ออกมาอัดคลิปขอโทษนักร้องหนุ่ม โดย อินสตาแกรม พุดเดิ้ล โพสต์คลิปพร้อมข้อความ และแท็กอินสตาแกรมเป๊กด้วยว่า ขอโทษน้องเป๊ก ผลิตโชคจากใจจริง และขอโทษแฟนคลับทุกคนนะคะ…

เรา 3 คนเสียใจ สำนึกผิด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก… ขอโทษค่ะ @peckpalit ขอโทษจากใจจริง ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ เรารู้สึกผิดมากครับ ขอโทษน้องเป็ก ผลิตโชคด้วย ครับ @peckpalit และขอโทษแฟนคลับ รวมถึงคนที่รักเป๊กทุกคนด้วยครับ เเละสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ด้าน ไก่ สมพล กล่าวว่า… ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้า_น้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบู_ลี่น้อง

ขณะที่ พุดเดิ้ล กล่าวว่า… เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

โดย ไก่ ยังบอกด้วยว่า พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก โดยทั้ง 3 พิธีกรได้กล่าวขอโทษและยกมือไหว้อีกครั้ง โดยกรณีดราม่า #ข่าวแหกโค้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หลังในรายการมีการเปิดคลิปของนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่ได้ส่งกำลังใจให้กับนักต_สาวชาวไทย ที่เตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กับเกาหลีใต้ ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย

แต่หลังจากจบคลิป ตัดเข้าเบรกโฆษณา มีเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ ได้พูดถึง เป๊ก ผลิตโชค โดย พิธีกรชาย พูดว่า ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ ด้าน พิธีกรหญิง พูดว่า ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง ต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์ทิ้ง แต่มีคนอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้ และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นทันที

ชมคลิป…

ที่มา: kaisamapol

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *