โดนใจแบบจี๊ดๆ บุ๋ม-พลอย ชื่นชมคำตอบ ถามทำไมเมียอ้วน ไม่เฟี้ยวเหมือนตอนคบแรกๆ

จากกรณีโซเชียลแชร์โพสต์ที่มีลักษะของการตั้งคำถามต่อว่าภรรยาว่า… ทำไมคุณภรรยา เวลามีครอบครัวถึงปล่อยเนื้อปล่อยตัวอ้วนเหมือนโอ่งกันครับ ไม่เหมือนตอนคบกันแรกๆหุ่นอย่างเฟี้ยว

ซึ่งก็มีคอมเมนต์ของ Barry Height ตอบได้โดนใจหลายคนว่า… เป็นคำถามที่ดูเห็นแก่ตัวดีครับ ท้อง 9 เดือน คุณคิดว่าพวกเขาต้องเสียอะไรไปบ้าง อย่างแรกเลยคืออิสระ ของการใช้ชีวิต ไหนจะแร่ธาตุต่างๆ ในร่างกายที่ถูกเด็กคนนึงในครรภ์แย่งไปใช้ อิสระจากการดูแลตัวเอง เพราะต้องหันมาให้เวลา กับการเลี้ยงลูก

เลิกคิดเรื่องไร้สาระพวกนี้เถอะครับ ถ้าทำได้แค่ปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในร่างกาย ผญ แล้วเรียกตัวเองว่าเป็น ผช เต็มตัว งานนี้มีคนดัง อย่าง สาวพลอย เฌอมาลย์ เข้ามาคอมเมนต์โดนใจคำตอบด้วยว่า ตอบได้ดีมากคะ กราบใจ ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ก็ลั่นคำเดียวสั้นๆเลยว่า เลิศ ด้านชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากแบบดุเดือด อาทิ…

เป็นเพราะเลือกคู่ชีวิตผิดค่ะ ไม่น่าเลือกผู้ชายแบบนี้เข้ามาในชีวิตเลย, ผช บางคนลืมส่องกระจก 40+ หัวก็ล้าน พุงป่อง นอนกรน ตื่นมาก็ปากเหม็น มีสิทธิมานินทาเมียเนอะ, เนี่ย มันคือข้ออ้างแรก ของการนอกใจเลยนะ พอเห็นไม่สวย ไม่งาม ไปเจอของสวยงามกว่า เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *