งงกันเต็มถนน พ่อบังคับลูกสาวเลิกแฟน พีกสุดที่แท้หึงแฟนหนุ่มลูก อยากแซ่บด้วย

กลายเป็นเรื่องราวกำลังลุกเป็นไฟกับคลิปไวรัลสุดฮือฮาของรักสามเส้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหตุการณ์เราสองสามคนที่ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่ความพีกเป็นคนในครอบครัว โดยพ่อคนหนึ่งตะโกนใส่แฟนของลูกสาว ทะเลาะเสียงดังโวยวายข้างถนนส่งผลกระทบต่อการจราจร เพื่อขอให้เลิกกับลูกสาวซะ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวการไม่ชอบหน้าของพ่อตาและลูกเขย หรือเป็นความรักและแผนการของพ่อที่ปกป้องลูกสาว ทว่าความจริงนั้นสุดพีก

แฟนหนุ่มของลูกสาว และพ่อได้พบกันทางอินเทอร์เน็ต คุยกันถูกคอ สร้างความประทับใจให้กัน และกัน ต่อมาพ่อแนะนำลูกสาวให้รู้จัก แต่พ่อไม่คาดคิดว่าหนุ่มจะเริ่มจีบลูกสาวและออกเดทกันจนทำให้พ่อรู้สึกอึดอัดและไม่พอใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ พ่อจึงบังคับตัดความสัมพันธ์ ให้ชาย และลูกสาวเลิกกัน ทำให้ทั้งสองก็ทะเลาะกันอย่างเผ็ดร้อน ระหว่างนั้นชายก็ตะโกนอย่างเหลืออดกลางถนนว่า…

ทำไมลุงถึงอยากให้ผมถูอวัยวะเพศของลุงนักหนา แถมยังแฉว่า ที่แท้พ่อไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงผู้ชาย เพราะอีกฝ่ายต้องการพัฒนาความสัมพันธ์คืบหน้าถึงขั้นลึกซึ้งถึงขั้นขึ้นเตียงให้อีกฝ่ายมีความสัมพันธ์ทางเพศที่บ้าน ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ หลังจากที่ชายออกมาเปิดเผยในที่สาธารณะ เห็นความรักที่ไม่สมหวังของเขาถูกเปิดเผย พ่อก็ยอมรับอย่างไม่เห็นแก่ตัว แถมสร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมถ้วนหน้าด้วยการขอหนุ่มคนดังกล่าวแต่งงาน โดยกล่าวว่า…

พรุ่งนี้ผมจะไปขอใบอนุญาตแต่งงานกับคุณ เรามาจดทะเบียนสมรสกันเถอะ คุณจะไปไหม ถ้าคุณไม่ไป คุณไม่ใช่มนุษย์แล้ว อย่างไรก็ตาม สนทนาระหว่างทั้งสองฝ่ายทำให้ทุกคนตะลึง ท้ายที่สุด ตำรวจจึงนำทั้งสองกลับไปที่สถานีตำรวจซึ่งยุติความสัมพันธ์รักสามเส้าสุดยุ่งเหยิงชั่วคราว หลังการกระทำของทั้งสองฝ่ายสร้างความโกลาหลต่อการจราจร แต่ข้อพิพาทนี้จบลงอย่างไร ยังไม่มีใครรู้ว่าเป็นแค่การจัดฉากหรือเรื่องจริง

ที่มา: Ettoday 163

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *