ชาวบ้านเดือด ชี้หน้าด่าลูกสะใภ้ พร้อมโต้ไม่ได้ทำร้ายแม่ย่า เพื่อเอาเงินประกัน

จากกรณีที่ ชาวบ้านโนนสะอาด หมู่ 3 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ทนไม่ไหวกับลูกสะใภ้ และหลานของยายทอง อายุ 81 ปี ทำร้ายร่างกายยายและด่าด้วยคำที่รุนแรง โดยครอบครัวนี้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านได้ 9 ปี อยู่ด้วยกัน 5 คนมีพ่อแม่ลูกและหลาน จากนั้นเมื่อต้นเดือน มิ.ย. นายบุญพร้อม อายุ 41 ปี และภรรยาคือ น.ส.นุสรา อายุ 51 ปี รับยายทองมาอยู่ด้วย

แต่มาอยู่ได้ไม่นานก็เกิดเรื่อง โดยชาวบ้านเชื่อว่าทำร้ายยายบังคับให้ตายเพื่อหวังเอาเงินประกัน ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. 2565 นายบุญพร้อม ลูกชายยายทอง เปิดเผยว่า ตนรักแม่เหมือนเดิมไปรับมาอยู่ 15 วันแล้ว ยืนยันไม่ได้ทำร้ายแม่ ส่วนที่ว่าตน และภรรยาเอาเชือกให้นั้น ไม่ใช่ ยายเป็นคนทำเอง

ส่วนเรื่องเงินประกันนั้นใครจะทำแม่ได้ลงคอ แต่ยอมรับได้ทำประกันสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ฯ จริง ถ้าแม่ตายได้ 80,000 บาท ตนยังส่งเดือนละ 200 บาท หากชาวบ้านไม่อยากให้ครอบครัวตนอยู่ก็พร้อมจะไป ชาวบ้านก็มาซื้อบ้านเอาก็ได้ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นชาวบ้านโจมตี และใส่ร้ายครอบครัวพวกตน

ด้าน น.ส.นุสรา ลูกสะใภ้ กล่าวว่า… ไม่ได้ทำร้ายแม่ย่า แต่ที่ใบหน้าเขียวคล้ำเพราะล้มลงจากแคร่แล้วเอาหัวมุดลงไปบนดิน ส่วนคลิปไม่ใช่ทำร้าย ตนไปดึงเอาแม่กลับมาที่บ้านก็เท่านั้น ส่วนที่มีชาวบ้านบอกว่าเอาไปนอนในที่นอนของสุนัขก็ไม่ใช่ ชาวบ้านใส่ร้ายพวกตน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี จะลงพื้นที่ไปเยี่ยมคุณยาย และจะแจ้งความกับ ตร.สภ.หนองหาน เพื่อดำเนินคดีกับครอบครัวลูกสะใภ้แล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี

หลังจากลูกชาย และลูกสะใภ้บอกว่าไม่ได้ทำร้ายยายทอง ชาวบ้านโกรธ จนมีการโต้เดือดกับ 2 สามีภรรยาอย่างรุนแรง โดยผู้หญิงคนหนึ่งตำหนิ เหตุการณ์เห็นชัดๆ มีคลิป และชาวบ้านแถวนี้เขารู้หมด ยังปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายยาย รับไม่ได้ ขณะที่ลูกสะใภ้โต้กลับว่า รับไม่ได้ก็อยู่เฉยๆ ต่างคนต่างชี้หน้ากัน ด่าทอกันรุนแรง ต่อมา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านต้องมาเคลียร์ไม่ให้ทะเลาะกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *