หาเมียเจอแล้ว หลังหายเกือบ 20 วัน ผัวร้องไห้ใจแทบขาด ที่แท้หนีไปอยู่กับชายใหม่

จากกรณีที่ นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง ชาวบ้านหนองสิม ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยงว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง หรือ ครูอ้อย อายุ 47 ปี ภรรยาหายตัวไปจากที่ทำงานคือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านโนนหนองสิม ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 2565 โดยมีรถแท็กซี่มารับตัวไปนั้น

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 2565 พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากที่นายรินทร์ณรงค์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่านางวิไลลักษณ์ หรือครูอ้อย ผู้เป็นภรรยาหายตัวไปซึ่งหลังจากที่ได้รับรายงานแล้วตนพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบถามผู้แจ้งหารายละเอียด และขอเบอร์ของนางวิไลลักษณ์ หรือครูอ้อยไว้

ตนได้พยายามโทรหาหลายครั้งติดต่อไม่ได้ บางครั้งโทรติดแต่ปลายทางไม่รับสาย จนกระทั่งวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ครูอ้อย ได้โทรติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของ สภ.น้ำเกลี้ยง หลังจากที่รู้ว่าสามีได้มาแจ้งความคนหายไว้ เธอจึงโทรติดต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับสายจึงให้เบอร์ของตนไป ครูอ้อยก็โทรกลับมาเบอร์มือถือตน ก็ได้คุยกันนานอยู่พอสมควร

โดยครูอ้อย บอกว่าเธออยู่สบายดี ไม่ถูกบังคับกักขัง หรือทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเธอรับว่าเธอสมัครใจมากับเขาเองตอนนี้รับจ้างเก็บทุเรียนอยู่ที่จังหวัดชุมพร แต่ไม่ได้บอกพิกัดที่ชัดเจน เมื่อทราบดังนั้น ผมจึงพยายามพูดโน้มน้าวให้ครูอ้อยกลับมาบ้านก่อน ถ้าจะเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนใหม่ก็ขอให้กลับมาพูดคุยกับสามีเก่าไปจัดการเอกสารต่างๆ คือจดทะเบียนหย่ากันให้เรียนร้อย จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

ซึ่งครูอ้อยก็บอกว่าได้คุยกับน้องสาวและให้บอกกับนายรินทร์ณรงค์ สามีแล้วว่าจะอยู่กับคนใหม่ ซึ่งผมก็ขอให้กลับมาคุยกันให้เรียบร้อยก่อนถ้าไม่อยากไปคุยที่บ้านก็มาคุยกันที่โรงพักได้ ผมจะเป็นคนกลางเจรจาให้จะมาคนเดียวหรือพาแฟนใหม่มาด้วยก็ได้ เพื่อให้แน่ใจว่าเธอปลอดภัยดี พ.ต.อ.นพดล กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *