น้องเมตตา 10 ขวบ สวยตามรอยแม่ อุ้ม สิริยากร บอกเลยหน้าเป๊ะมาก

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำเธอคนนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับ อุ้ม สิริยากร อดีตนางเอกดังยุค 90 มีชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง กระทั่งเมื่อปี 2554 ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท สามีชาวอเมริกัน ปัจจุบันใช้ชีวิตกับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา และถึงแม้จะลาวงการบันเทิงไปแล้ว แต่เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนยังคงงคิดถึงและติดตามอยู่เสมอ

ต่อมา อุ้ม สิริยากร มีลูกสาว 2 คน คือ ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท และ ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท ซึ่งคุณแม่ปลูกฝังให้เด็กๆ ทำกิจกรรมยามว่าง มีงานอดิเรก รวมถึงออกกำลังกายอย่างเหมาะสม โดยช่วงนี้กำลังเรียน โรลเลอร์เบลด และ เต้นบัลเล่ต์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา น้องเมตตา ต้องโชว์การแสดงเต้นบัลเล่ต์ในคลาสเรียน คุณแม่อุ้ม จัดการแต่งหน้าเบาๆ พร้อมกับทำผมให้นักเรียนตัวน้อย ก่อนจะถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรม แคปชั่นพร้อมมากบอกว่า Ready for her ballet performance

ในรูปซูมใกล้มาก ทำให้เห็นเครื่องหน้าชัดเจนสุด ๆ สวยตามรอยคุณแม่สมัยสาว ๆ มาเลย หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดวงตาน้องโดดเด่นมาก ตาสวยคม กลมโต นัยน์ตาสีน้ำตาลสว่าง ตัดขอบตาสีดำ สวยเป๊ะอย่างกับใส่คอนแทคเลนส์ แถมขนตายาวงอนเด้ง เสริมให้ดวงตามีสเน่ห์มาก

น่ารักมากๆ

ที่มา: oomsiriyakorn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *