น่ารักแสนทะเล้น น้องวีจิ ตอบพ่อ หนุ่ม ศรราม หลังโดนถาม พร้อมไปโรงเรียนหรือยังคะ

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกรุ่นเก๋าที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี และปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง และสำหรับ น้องวีจิ บุตรสาวของ หนุ่ม ศรราม

ที่ซึ่งพี่ๆ แฟนคลับจะได้เห็นพัฒนาการและความน่ารักของน้องวีจิอยู่บ่อยครั้ง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยปัจจุบัน น้องวีจิ ก็โตจนถึงวัยที่ต้องเข้าโรงเรียนแล้ว ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ได้อัปเดตรูปน้องวีจิไปโรงเรียนทุกวันให้เราได้เห็นกัน

ล่าสุด คุณพ่อหนุ่ม ก็ขอถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์ก่อนพาบุตรสาวไปโรเรียนเอาไว้สักหน่อย และในคลิปก็ได้เผยให้เราได้เห็นมุมน่ารักๆ ของ หนุ่ม ศรราม ที่กำลังป้อนข้าว น้องวีจิ ก่อนไปโรงเรียน

ในขณะที่กำลังทาน หนุ่ม ก็ได้ถามว่า เด็กหญิงวีจิ พร้อมไปโรงเรียนแล้วหรือยังคะ โดยน้องวีจิได้ตอบอย่างทะเล้นว่า ยังไม่พร้อมค่ะ แต่คุณพ่อก็ไม่ยอมแพ้ ถามบุตรสาวใหม่อีกครั้ง ไปโรงเรียนพร้อมแล้วหรือยังคะ

น้องวีจิก็ตอบคำเดิมพร้อมส่ายหน้าเบาๆ ยังไม่พร้อมค่ะ ซึ่งไม่ว่า หนุ่ม จะถามใหม่อีกกี่ครั้ง น้องวีจิ ก็ตอบยังไม่พร้อมค่ะทุกครั้ง จนเรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูจากคุณพ่อได้เป็นอย่างดีเลย

ที่มา: sornram theappitak

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *