เยี่ยมบ้านคุณหญิงย่า เอมี่ หลังนี้ 400 ล้าน ซี ศิวัฒน์ ลั่นกูแต่งงานกับใครวะเนี่ย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับไปไม่น้อย สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ล่าสุดได้เผยคลิป ซีตะลึง เมื่อเอมี่พาไปเยี่ยมบ้านเก่าของคุณหญิงย่า เหมือนยกประสาทสุดอลังการมาจากอิตาลี โดยที่สาวเอมี่ประกาศพาไปบ้านเก่าที่พัทยา ซึ่งเลย เปิดประตูเข้าไปถึงกับลั่น กูแต่งงานกับใครว่ะเนี่ย เอมี่ ยังเม้าธ์ต่อ พาไปดูพร้อมบอกบ้านของฉันเมื่อก่อนฉันก็นั่งกินข้าวแถวนี้แหละ ของพวกนี้พ่อแม่ก็เอามาจากยุโรป

ซี ถามบ้านหลังนี้สร้างมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เอมี่ เล่าเป็นฉากๆว่า สร้างมาตั้งแต่สมัยคุณหญิงย่า ให้ Dad แต่ Dad ไม่เอา ไม่ชอบอยู่บ้านใหญ่ๆ เหงา สามีสงสัยรวยขนาดนี้ทำงานทำไม เอมี่ บอกว่า เดี๋ยวจะหาว่าเมียไม่ทำงานอะไร ก็ต้องทำงานพอเป็นพิธี ซี ถึงกับลั่นถ้ามึงรวยขนาดนี้ยังไงกูก็รู้สึกดีอยู่แล้ว ชัวร์ๆ เลย

ก่อนภรรยาปล่อยโป๊ะรูปภาพ แวนโก๊ะ จนซีโวยเมียมั่วมากไม่ใช่แล้วเลอะเทอะไปหมด เอาจริงๆ ถ้าเมียมีบ้านขนาดนี้จะเลิกทำงานเลย จน เอมี่ ต้องบอกว่า ยอมๆ ไม่ใช่บ้านฉัน แต่อยากให้เป็น มันเป็นร้านอาหารที่อยากมาเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของพัทยา ซี ใจหายแวบตอนเข้าประตูมา คนไปยืนต้อนรับคุณผู้หญิง เมียเป็นทายาทมหาเศรษฐียุคไหนเนี่ย

โดยผู้จัดการร้านอาหารสุดหรู Castello Di Bellagio Pattaya ร้านอาหารอิตาเลียนหรูอลังการมากๆ พร้อมพาชมทุกซอกมุม เหมือนยกปราสาทแสนสวยจากอิตาลีมาเลย ยกเมือง lake como มาตั้งที่ชลบุรี ความหรูอลังการเฉพาะโครงสร้าง 400 ล้าน บวกๆ ยังไม่รวมที่ด้วย หนุ่มซีถึงกับบอกหัวใจจะวาย

แถมเป็นร้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็น king of meat และ king of wine สองสามีภรรยาตาลุกเลย โดยเฉพาะภรรยา บุกโซนลับชั้นใต้ดินเฉพาะเมมเบอร์เท่านั้น ห้องจัดงานแต่งได้เลย แค่เก้าอี้ตัวละ 5 หมื่น รวมทั้งห้องไพรเวตต่างๆ ก่อนได้ลองชิมสเต๊กเนื้อสุดฟิน โดย หนุ่มซีหลับตาฟินหนักกับรสชาติเนื้อและทุกเมนูเลิศมาก

ชมคลิป…

ที่มา: Bangpoon Campus

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *