ผจก.ส้มเช้ง เผยความจริง ความสัมพันธ์พี่และน้อง เท่งพูดออกมาเอง ไม่ต้องไป

จากกรณีกระแสดราม่าของดารานักแสดงตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ออกมาเผยสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานโหวงเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง จนเกิดดราม่า และต่อมาโหวงเฮ้งก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุด เดือน ผู้จัดการส่วนตัวของส้มเช้งเผยว่า ความจริงแล้วเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ทั้ง 2 ฝ่ายยังคุยกันเป็นปกติ อย่างไรก็ดีเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส้มเช้งอาจจะน้อยใจ แต่ที่เท่งไม่อยากให้ไปก็เพราะเป็นห่วงสถานกาณ์ CV-19

ไม่ใช่แต่พี่ส้มน้อยใจนะ พี่เท่งบอกทุกคนน้อยใจหมด พี่เท่งก็บอกว่าโหงวเฮ้งจะบวชนะ คือแค่บอก แต่ว่าไม่ต้องไป เพราะมัน CV-19 เขากลัวไปที่วัดแล้วไม่มีระบบตรวจ CV-19 คนที่ไปก็ต้องเอาผลสวอบเองไปให้ดู แล้วมันเยอะมาก เขาก็เลยเงียบๆ อะไรประมาณนั้น ผู้จัดการของส้มเช้งยังบอกด้วยว่า…

พี่เท่งบอกพี่ส้มตอนมาอัดรายการชิงร้อยฯ ว่าโหงวเฮ้งจะบวชนะ แต่ไม่ต้องไปหรอก เพราะไม่อยากให้คนไปเยอะ ฝั่งบ้านมาลา (ภรรยาเท่ง) ก็ไม่มีใครมา ที่ไปกันเห็นเยอะๆ คือยูทูบเบอร์ของโหงวเฮ้ง เขาไปถ่ายยูทูบ พี่หม่ำก็ไปเอง เขาอยากไปให้หลาน ก็คือไป พี่เท่งเขาเกรงใจ เขากลัวว่าไปแล้วทุกคนจะไม่ได้ออกจากบ้าน ต้องมาระวังตัว

สมมุติถ้าคนหนึ่งมางานแล้วติด CV-19 ขึ้น เขาจะรู้สึกแย่ ส่วนเรื่องที่โหงวเฮ้งเปิดใจว่าโกรธหลังมีคลิปของสัมเช้งกับลูกๆ ออกมา เธอก็ว่าได้สอบถามไปแล้วเช่นกัน ที่เขารู้สึกโกรธ เพราะมันมีดราม่าไง บางคนก็ต่อว่าพ่อแม่ พ่อแม่เขาไม่รู้เรื่อง และเขายังไม่ได้ดูคลิปมันเกิดอะไรขึ้น

พอไปดูปุ๊บ ทำไมเป็นแบบนี้ เขาก็พูดกับทางหยก และครีมว่าเป็นพี่น้องกัน พอข่าวออกมา เขาก็ตกใจ เราก็คุย เขาก็โอเค ไม่ได้อะไร คือเป็นพี่น้องกัน อาจจะมีเพียงปากเสียงกัน เป็นปกติ แต่เขาไม่ได้โกรธกัน ทั้งนี้เธอยังบอกด้วยว่า ตอนนี้พี่ๆ น้องๆ ก็คุยกันปกติเหมือนเดิม คือพี่น้องเวลาเขาคุย เขาก็จะคุยกันประมาณนี้แหละ ไม่ได้มีอะไรกัน คุยกันปกติ อย่างไรก็ตาม ผจก.ส้มเช้งยืนยัน สัมพันธ์พี่-น้องปกติ ยังคุยกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *