แม่ยาย อ้วน รังสิต เปิดประเด็นถาม ให้หลานเรียนไทยปีละล้าน หรือที่เรียนเกาหลีฟรีดี

เรื่องนี้มีที่มาจาก ทางช่องยูทูบ FatMango Channel ของอดีตพระเองคนดังวอ้วนรังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลี อย่าง คุณมะม่วง โดยคุณแม่ของมะม่วงซึ่งอยู่ที่เกาหลีคิดถึงหลาน เนื่องจาก 4 เดือนแล้ว ไม่ได้เจหน้าหลานเลย

ทาง แม่ยายอ้วน รังสิต เลยบินเดี่ยวจากเกาหลีมาเมืองไทย ทำให้ลูกสาวเป็นห่วงเพราะพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ภาษาอังกฤษก็ไม่ได้แม่นขนาดไหน แต่ก็หิ้วพลับแห้งจากเกาหลีมาฝากแม่ของลูกเขยด้วย ทว่ากลับโดนยึดที่สนามบินอีก

โดนในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นโมเมนต์แรกถึงโรงแรม น้องโรฮา หลานชายเห็นหน้าคุณยายก็จำได้เลยยิ้มดีใจใหญ่วิ่งไปต้อนรับทันที แต่ก็ยังเขินไม่กล้าให้คุณยายกอดวิ่งไปซะไกล คุณแม่อย่าง มะม่วง บอกว่า น่าจะจำได้ แต่ยังอายอยู่ สุดท้ายวิ่งมาให้คุณยายอุ้มจนได้

โดยคุณแม่ของมะม่วง บอกว่า ปกติไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยแต่ช่วงนี้เกิดสถานการณ์ CV – 19 ไม่ได้ไปไหนมานานเลย เกิดการไม่เข้าใจอะไรนิดหน่อย เป็นห่วงสุขภาพมะม่วงลูกสาว แล้วก็คิดถึงหลานชายโรฮาเลยมาหาที่เมืองไทย

ต่อมาทางลูกเขย ถามแม่ยายว่าโรฮาเรียนเมืองไทยปีละ 1 ล้าน กับเรียนที่เกาหลีปีหนึ่งไม่เสียเงินเลย แต่ก็ยังถามไม่ทันจบ มะม่วง ภรรยาพูดแทรกขึ้นมาทันทีว่า ยังไงคุณก็ต้องให้ฉัน 1 ล้าน อยู่เกาหลีเรียนฟรีแต่ก็ต้องมีเงินเอาไว้ใช้จ่าย

ชมคลิป

ที่มา: FatMango Channel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *