ของคุณวินฮีโร่ วิ่งปิดแก๊ส ขณะไฟกำลังไหม้ร้าน เจ้าของลั่น “พี่มากินฟรีได้ตลอด”

ภายหลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อว่า ratthakorn_jay หลังได้ออกมาโพสต์เรื่องราวไฟหวิดไหม้วอดร้าน พร้อมระบุข้อความว่า… ขอบคุณพี่วินเบอร์ 4 ด้วยนะครับ ที่ช่วยน้องในร้านไว้ ถ้าบังเอิญเห็นโพสต์นี้ เข้ามาทานฟรีได้ตลอดเลยนะครับ ผมเป็นหนี้บุญคุณพี่ครับ

ล่าสุดเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ก.พ. คุณน้ำฝน ฆ้องชัย เจ้าของร้าน รสข้น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไทยวากิว สาขาดอนเมือง ได้ถึงเรื่องดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่ร้าน มาทราบเรื่องหลังจากพนักงานโทรมาแจ้งตอนที่ที่เกิดเหตุแล้ว เหตุการณ์เริ่มจากที่น้องพนักงานกะเช้าได้เตรียมเปิดร้าน

โดยได้เตรียมตั้งหม้อทำน้ำซุบ และเดินไปเข้าห้องน้ำและแวะหยิบผักบุ้งหลังร้านแปปเดียว เมื่อกลับออกมาเห็นเพลิงลุกไหม้ตรงหม้อน้ำซุป น้องตกใจวิ่งไปเรียกให้คนมาช่วย ต่อมามีพี่ผู้ชาย 2 คน อยู่หน้าร้านเลยวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นพี่ 2 คนนี้กำลังมองหาถังดับเพลิง พอดีทางร้านมีถังดับเพลิงอยู่ตรงประตูทางเข้าตามที่น้องพนักงานชี้ไป

จังหวะนั้นมีพี่วินวิ่งเข้ามาและตรงไปที่หม้อดับแก๊สทันที สำหรับไฟไหม้ครั้งนี้สาเหตุเกิดจาก สายแก๊สติดกับขาเตา เมื่อเกิดความร้อนเลยทำให้สายแก๊สรั่ว ตนไม่อยากให้ต่อว่าน้องพนักงาน เพราะไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และน้องเองก็ตกใจมาก ทางร้านตั้งใจเผยแพร่คลิปนี้ เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนมีสติ

และชื่นชมความดี ความมีน้ำใจและการเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงของพี่วิน รวมถึงอยากให้เป็นเหตุการณ์ไว้เตือนภัยอีกหลายคนที่ใช้แก๊ส หลังเกิดเรื่องเมื่อวาน ตนตามหาพี่วินคนดังกล่าวแต่ไม่เจอ อยากจะขอบคุณพี่วิน และตั้งใจว่าจะให้มาทานอาหารที่ร้านได้ฟรีตลอด แต่วันนี้ได้คุยกับพี่วินแล้ว

พี่วินเป็นคนดีและมีน้ำใจมาก ๆ พี่เขาช่วยโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ รวมถึงไม่กล้ามาทานอาหารที่ร้าน วันนี้ตนจึงได้ทำก๋วยเตี๋ยวไปให้ ต่อมาพี่วินคนดังกล่าว เข้ามาตอบผู้โพสต์ว่า… พอดีเป็นช่างแก๊สเก่าครับ ยินดีที่ได้ช่วยครับผม

@ratthakorn_jay

สาเหตุเกิดจากสายแก๊สติดกับขาเตา พอเกิดความร้อนเลยทำให้สายแก๊สรั่ว #ดอนเมือง #ข่าวtiktok

♬ เสียงต้นฉบับ – Rat Tha Korn – Rat Tha Korn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *