ครบรอบ 12 ปีครูดามยิม เตรียมดู คู่มวยหยุดโลก น้องแน๊ต VS อามมี่ แม็กซิม

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในวงการมวยไทยทันที สำหรับ ศึก Krudam Fight 16 เมื่อทางด้าน ครูดาม ศรีจันทร์ โปรโมเตอร์ใหญ่ของรายการ และเจ้าของค่ายครูดามยิม ประกาศว่าการจัดศึกครั้งพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ฉลองครบรอบ 12 ปี กับมวยคู่พิเศษ แน๊ต-เกศริน หรือ น้องแน๊ต ขึ้นสังเวียนพบกับ อามมี่ แม็กซิม

ซึ่งคงจะมีหนุ่มๆตั้งตารอกับมวยคู่นี้อย่างล้นหลาม โดยคู่พิเศษนี้จะชกเป็นคู่รองสุดท้ายของรายการ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ที่สังเวียน ครูดามยิม สาขาสุขุมวิท 36 และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของกติกา สำหรับ แน๊ต-เกศริน นางแบบวัย 37 ปี เธอคลุกคลีกับเรื่องมวยมาโดยตลอด

ไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมซ้อมมวยไทยที่โรงเรียนสอนมวยไทยครูดามยิม ขณะที่ด้านของ อามมี่ แม็กซิม วัย 32 ปี อาจจะไม่มีประสบการณ์มากเหมือนคู่ชกแต่ก็เชื่อว่าเธอทำเต็มที่แน่นอน เรื่องตลกร้ายก็คือ กระแสความร้อนแรงของมวยคู่แถมระหว่าง แน๊ตกับอามมี่ กลับทำเอามวยคู่เอก มวยชิงแชมป์ในศึกครั้งนี้ มีสภาพเป็นมวยคั่นรายการไปเลยทีเดียว

ซึ่งด้านอามมี่เอง ก็ออกปากบอกแน๊ตขำๆ อีกว่า แม่ช่วยเพลาๆ มือด้วย กลัวจมูกพัง สิ่งที่แฟนๆ ของคู่นี้คาดหวัง คงไม่ใช่การชกอันแสนดุเดือดจากสาวสวยทั้งคู่ แต่น่าจะหมายถึงการแต่งกายสุดเซ็กซี่ ตามสไตล์ตัวแม่ด้านนี้มากกว่า

ที่มา: Krudam Gym

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *