แทบทรุด! อุตส่าห์เก็บมาเลี้ยง มะขามลูกรัก สร้างวีรกรรมซะแสบ ถึงว่าโดนทิ้งในป่า

เมื่อไม่นานมานี่ได้มีสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @somdet.nakab โพสต์คลิปของเจ้าตูบที่เก็บมาเลี้ยง เพราะเพิ่งทำเรื่องปวดหัว กัดเบาะรถจยย.จนพังเสียหาย สภาพไม่เหลือเค้าเดิม แถมยังทำหน้าระรื่น โดยระบุข้อความว่า…

ว่าแล้ว ทำไมเจ้าของเก่าเอาแกมาปล่อยทิ้งในป่า เราเห็นครั้งแรกก็สงสารเลย ผอมแห้งเลย ไอ้เราก็ดีใจเลยได้หมามาเฝ้าบ้าน ที่ไหนได้เอามากัดรถ ไอ้มะขาม ฉันเก็บแกมาเลี้ยง แกเล่นรถฉันมุ้นเลย55555 #หมาถูกทิ้งเอามาปล่อย #หมาตลก

ซึ่งในคลิป เจ้ามะขามหมาแสนรัก ล้มรถจยย.แล้วกัดบาะซะกระจุย จนไม่เหลือชิ้นดี เศษซากเบาะรถกระจายเกลื่อน เจ้าของถึงกับหัวเราะแบบขมขื่น แล้วชี้ด่า แต่มันกลับยังไม่รู้ร้อน เดินเล่านไปมา ทั้งที่เพิ่งทำเรื่องงามหน้า

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และเห็นใจเจ้าของ แต่ก็ยังเอ็นดูเจ้ามะขาม บางคนก็แซวว่าคงต้องเอาไว้ที่เดิม ขณะที่ผู้โพสต์ก็บอกว่า ไม่เอาไปไหนทั้งนั้น

เพราะรักเหมือนลูก ยังคงจะเลี้ยงไว้แบบนี้ และไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรมากมาย บางคนยังบอกว่าให้เลี้ยงน้องต่อไป เพราะสามารถฝึกได้ ขณะที่มีคนเข้ามาถามเลขทะเบียนเผื่อจะได้เงินไปแปลงโฉมรถใหม่ ผู้โพสต์ก็เข้ามาบอกว่า 715 ค้าบ5555

@somdet.nakab

ว่าแล้ว ทำมั้ยถึงเจ้าของเก่า เอาแกมาปล่อยทิ้ง ในป่า เราเห็นครั้งแรกก็สงสารเลย ผอมแห้งเลย ไอ่เราก็ดีใจเลยได้หมามาเฝ้าบ้าน ที่ไหนได้เอามากัดรถ ไอ่ มะขาม ฉันเก็บแกมาเลี้ยง แกเล่นรถฉันมุ้นเลย55555 #หมาถูกทิ้งเอามาปล่อย #หมาตลก

♬ เสียงต้นฉบับ – Somdet.nakab – Somdet.nakab

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *