กระชุ่มกระชวยหัวใจ! ย่าวัย 102 ปี ฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้ พร้อมขอของขวัญ ระบำสุดแซ่บ

กลายเป็นโมเมนต์สุดฮาและเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย เมื่อคุณย่าวัย 102 ปี โมนิก้า รัดดิก คุณย่าจากประเทศอังกฤษ ได้จัดงานฉลองครบรอบวันเกิด 102 ปี พร้อมทั้งขอของขวัญสุดแปลกใหม่ นั่นคือ การรับชมระบำเปลื้องผ้า

โดยคุณย่าโมนิก้าอาศัยอยู่ที่เวสต์ลอดจ์แคร์โฮม และเนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 102 ปี คุณย่าได้บอกความปรารถนาให้กับเจ้าหน้าที่ไปสองอย่าง ข้อแรก ท่านอยากไปเยี่ยมชมโบสถ์ ส่วนข้อสองนั้น ท่านอยากลองชมระบำเปลื้องผ้าดูบ้าง

โดยเจ้าหน้าที่ตอบรับคำขอของคุณย่าโมนิก้าอย่างดี นอกจากจะจัดงานปาร์ตี้ให้คุณย่าแล้ว พวกเขายังเชิญ อดัม ไพรซ์ หนุ่มนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาแสดงให้คุณย่าชม

ซึ่งอดัมนั้นได้ตอบรับอย่างรวดเร็ว เพราะต้องการสานฝันให้คุณย่า อีกทั้งภรรยาของเขาก็ทำงานที่แคร์โฮมแห่งนี้ด้วย การแสดงโชว์ถูกจัดขึ้นภายในห้องของคุณย่าโมนิก้า ซึ่งทางอดัมนั้นก็แสดงโชว์อย่างเต็มที่ คุณย่ารับชมอย่างมีความสุข พร้อมกับหยอกล้ออย่างสนุกสนาน

ทาง กิลเลียน ฮันนาห์ เจ้าหน้าที่ของแคร์โฮมเผยว่า คุณย่าโมนิก้าเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่แคร์โฮมเมื่อปีก่อน ช่วงชีวิตที่ผ่านมา คุณย่าทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อุทิศชีวิตเพื่อคนอื่นเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นการเป็นอาสาสมัครที่โบสถ์ในช่วงสงครามโลก ช่วยเหลือผู้หญิงในศูนย์วัณโรค ดังนั้นคุณย่าจึงสมควรได้รับการเติมเต็มความปรารถนาครั้งนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *