ไรเดอร์สุดจะทน! เจอลูกค้าวีน ด่าไม่เจริญ ทั้งที่ตัวลูกค้าปักหมุดผิดเองแท้ๆ

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโซเชียลกันเลย เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีอาชีพเป็นเป็นไรเดอร์ส่งสินค้า โพสต์ลงกลุ่มไรเดอร์ ใน จ.อุดรธานี สุดจะทน เจอลูกค้าวีนฉ่ำ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนผิด โดยไรเดอร์หนุ่มโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

ปักหมุดตอนขับรถแล้วโวยวาย ถามหมดว่าอยู่ไหน โมโห บอกว่าเราทำงานนี้ไม่เจริญ ทั้งๆ ที่ตัวเองปักหมุดผิด โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป คลิปแรก คือ คลิปที่ชี้แจงว่า ตนได้รับคำสั่งจากลูกค้า ให้ส่งอาหาร ปักหมุดบริเวณตรงข้ามคอนโดแห่งหนึ่ง อยู่ด้านหลังบริษัท

ทว่าเมื่อโทรคุยกับลูกค้า พบว่าลูกค้าไม่ได้อยู่จุดดังกล่าว และบอกให้ไรเดอร์นำสินค้าให้ไปส่งอีกที่หนึ่ง ซึ่งต้องย้อนไปอีก ทั้งยังโมโหและต่อว่าไรเดอร์ว่า เรื่องมาก และบอกให้ไปส่งสินค้าให้แถวคลินิกแห่งหนึ่งที่บ้านหนองใส ก่อนที่คลิปจะจบลง

ขณะที่อีกคลิปวิดีโอ เป็นนาทีที่กำลังพูดคุยกับลูกค้า โดยมีการยื้อแย่งสินค้า โดยไรเดอร์แจ้งว่า ต้องถ่ายรูปเพื่อส่งงานก่อนว่าส่งถึงมือลูกค้าแล้ว ขณะที่ลูกค้าตะโกน ชี้หน้าไรเดอร์ด้วยความโมโหว่า… รีบทำ ฉันเบื่อเธอ

ด้านไรเดอร์จึงตอบกลับว่า… ลูกค้าปักหมุดผิด ทางลูกค้าก็สวนขึ้นทันทีว่า… รีบทำ รีบทำเดี๋ยวนี้ พร้อมชี้นิ้วลั่น ถ่ายรึยัง!! ก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าถุงสินค้าแล้วเดินขึ้นรถไป ขณะที่ไรเดอร์พยายามอธิบายว่า… ลูกค้าปักหมุดผิด ลูกค้าจะมาโวยวายผมทำไม ทั้งย้ำว่า ทางลูกค้าปักหมุดผิด ปักหมุดตอนขับรถ

โดยทางไรเดอร์เจ้าของโพสต์เผยว่า… เพียงต้องการลงโพสต์นี้ไว้ให้ดูว่าลูกค้ามีปัญหาเยอะ พร้อมชี้แจงในส่วนของตนเองว่าไม่ใช่ความผิดของตน ด้านคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมลูกค้าสนั่น อาทิเช่น… โมโหแก้เขินแหละ, ชีโมโหกลบเกลื่อน หรืออะไร ยังไง หรือ โมโหหิว,ไม่เจริญยังไงครับ ไรเดอร์ได้วันละเกือบพัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *