ทำแบบนี้ได้ไง! เรียกวินจยย. ผ่านแอพฯ อึ้งหนัก คนขับพาหญิงนั่งหน้ามาด้วย จำใจซ้อน 3

วันที่ 12 พ.ย. 2566 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปโพสต์ในกลุ่ม LINE Man Rider Thailand เป็นภาพที่เพื่อนผู้หญิงส่งมาให้ ขณะซ้อนท้ายวินรถจักรยานยนต์ที่เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นบริษัทหนึ่ง แต่ด้านหน้าคนขับกลับมีผู้หญิงอีกคนนั่งมาด้วย ทำให้ต้องจำใจยอมซ้อนสาม และนั่งบริเวณปลายเบาะจักรยานยนต์

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า… ผมก็ขับ… มานะครับ (รถเปล่าเท่านั้น) ถ้าผมจะเปิดรับผู้โดยสาร แม้แต่ของในตะกร้ารถผมยังไม่มีเลย เพราะ เผื่อลูกค้ามีของ แต่เคสนี้คือเพื่อนผมเรียกรถ เจอคนขับแบบนี้มีวิธีจัดการยังไงดีครับ?? #น่าจะวินแถวรัชดา

ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก รายหนึ่งตั้งคำถามว่า… ทำไมไม่ยกเลิก จากนั้นมีผู้เข้ามาตอบว่า มันมาถึงแล้วยกเลิกมีเรื่องแน่ครับ พวกนี้มันหงุดหงิดง่าย พี่ก็เห็นอยู่มีโพสต์ทุกวันใกล้จะถึงแล้วยกเลิกก็มาโพสต์ให้เห็นทุกวัน ในใจมีแน่ๆ แหละ ถ้ากูเจอนะ กูด่าแน่ แต่นี่มาถึงหมุดรับแล้วมารับแล้ว ยกเลิกยังไงก็มีเรื่องแน่นอน

ด้านเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า… มันคงเกรงใจแหละครับพี่ เพื่อนผมมันเป็นผู้หญิงด้วย มันไม่ค่อยจะเรียกผ่าน App เท่าไหร่ แต่มาเจอเคสนี้มันคงจะไม่เรียกแล้วแหละมั้งครับรอบหน้า

ซึ่งมีคนมาคอมเมนต์เสริมว่า… ทรงนี้คิดว่ายกเลิกแล้วจบหรอครับ พาเมียมาด้วยก็น่าจะรู้ แล้วว่าเป็นคนนิสัยแบบไหนนะครับ, ถ้ายกเลิก ก็น่าจะมีปากเสียงค่ะ เพราะเค้าขับมาหาเรา จู่ๆ เจองี้แล้วยกเลิกต่อหน้าเค้า เราว่าจบไม่สวย 2 รุม 1 ด้วยนะ

นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารรายอื่นมาแชร์ประสบการณ์ด้วยว่า… เคยเรียกรถยนต์ แล้วคนขับพาแฟนนั่งมาด้วยด้านหน้า เราก็ไม่อะไร ขับไปสักพักบอกผ่านรร.ลูกพอดีขอแวะรับลูก มันก็ไม่ได้นานอะไรคือแวะรับขึ้นรถเลย แต่ระหว่างทางเขาก็นั่งคุยกันพ่อ แม่ ลูก เรานั่งอยู่ข้างหลังเหมือนส่วนเกินเลย เหมือนขอติดรถเขามา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *