สาวท้องท้อใจ ร่ำไห้ไม่มีเงินคลอดลูก หลังถูกโจรบุกบ้าน ขโมยทองคำหนัก 7 บาท

วันที่ 30 พ.ย.2566 น.ส.น้ำหวาน (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยเรื่องราวกรณีได้โพสต์คลิปติ๊กต๊อก ถูกคนร้ายลอบเข้าบ้านมาขโมยทองคำรวมน้ำหนัก 7 บาท มูลค่าร่วม 2 แสนบาทหายไป ทั้งที่ตัวเองยังตั้งครรภ์อยู่ ว่า… เหตุเกิดที่บ้านของตน ตรงข้ามกับวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

ซึ่งไม่ทราบวันที่ถูกขโมยทองไปอย่างแน่ชัด เพราะอาศัยที่บ้านหลังนี้กับลูกสาวและน้องชาย น.ส.น้ำหวาน กล่าวต่อว่า… โดยน้องชายจะอยู่ชั้นล่าง ขณะที่ตนไม่ได้ทำงานเพราะกำลังท้องลูก โดยมีอายุครรภ์ 6 เดือน จะมีแฟนเป็นคนทำ ทั้งนี้ ทองคำที่เก็บไว้จะอยู่ในตู้เสื้อผ้าของลูกสาว

ซึ่งตู้ใบนี้ค่อนข้างรกเกะกะมาสักพักแล้ว ก็ไม่ได้เอะใจอะไร น.ส.น้ำหวาน กล่าวอีกว่า ปรากฏว่าวันลอยกระทงตนคุยกับแฟนว่าต้องการนำทองไปขายเพื่อคลอดลูก ก่อนนึกขึ้นได้ว่าเก็บทองไว้ที่ตู้ดังกล่าว พอไปดู ทองคำก็หายไปทั้งหมด 7 บาท เหลือเพียงตลับใส่กับใบประกันเท่านั้น

ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกขโมยไปในเดือนนี้ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะที่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิด บางครั้งตนจะกลับบ้านมืดค่ำ หรือน้องชายอาจลืมปิดประตู น.ส.น้ำหวาน กล่าวว่า… แต่ได้ถามแล้วทราบว่าในช่วงเดือนนี้น้องชายพาแฟนมา และเดือนก่อนก็มีเพื่อนมา แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนขโมยไป

ถามว่าจะมีใครที่รู้บ้างว่าตนมีทองก็ไม่ทราบ เพราะเมื่อก่อนตนจะใส่สร้อยทอง กำไลข้อมือ แหวนทอง ชิ้นละบาท ถามว่าจะไปแจ้งความอย่างไรในเมื่อไม่มีหลักฐาน ทั้งนี้ มีคนแนะนำให้ตนนำใบประกันทองไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ เพื่อให้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ฝากไปยังคนร้ายว่า ทำไมไม่สงสารเรากับลูกบ้าง หากใครที่เอาไป ได้ยินเสียงไปถึง ก็อยากให้เอากลับคืนมา ตอนนี้ไม่มีเงินเลย ไม่รู้จะเอาเงินมาคลอดลูกอย่างไร น.ส.น้ำหวาน กล่าว

@khamkham6395

ขโมยไปหมดเลยนะไม่เหลือไว้สักชิ้นไม่ทำมาหากินกันหรือไงขโมยของคนอื่นไปบางคนหาเงินซื้อทองแต่บางคนจะจ้องแอบขโมยแต่เงินทองคนอื่นก่อนจะหามาได้กูผ่านทุกสิ่งทุกอย่างมาเลยนะท้องหายไป 7 บาทตีเป็นเงินก็ 210,000 บาทมึงรู้ไหมที่มึงขโมยไปเป็นเงินเก็บกูทั้งนั้นเลยมึงขโมยไปอย่างนี้กูจะเอาตังค์ที่ไหนคลอดลูกกูล่ะทีนี้กูต้องเลี้ยงลูกกูทั้งสองคนนะไม่ชวนฉันกูก็สงสารลูกกูมั่งมึงก็มีมือมีเท้าเข้ามวยของคนอื่นได้มึงก็ต้องมีปัญญาหาเงินทำมาหากินมั่งสิไม่ใช่ว่าหาแอบขโมยของคนอื่นอย่างนี้😭😭😭😭

♬ เสียงต้นฉบับ – PLENG.777 – 🅟🅛🅔🅝🅖.❼❼❼

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *