ผัวไม่อยู่บ้าน ห่วงเมียออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งดึกๆ ทุกคืน แอบตามสืบช็อกรู้หนีไปไหน

รายงานเรื่องราวสุดพีกที่เกิดขึ้นในจีนของคู่รักคู่หนึ่ง ที่แต่งงานกันมา 3 ปี แต่หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน สามีต้องเดินทางไปทำงานที่ฝูเจี้ยน กลับบ้านได้ปีละครั้ง เขากังวลที่ภรรยาต้องอยู่บ้านตามลำพัง จึงติดกล้องวงจรปิดเพื่อคอยตรวจสอบความปลอดภัยที่บ้าน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สามีเอะใจเห็นภรรยามักจะออกไปข้างนอกเกือบทุกคืน และไม่ได้กลับบ้านจนกว่าจะเช้าตรู่ จึงถามภรรยา ได้คำตอบว่า ช่วงนี้เธอหลงรักการวิ่ง จึงออกไปจ๊อกกิ้งตอนกลางคืน

แต่คำตอบที่ได้มาทำให้เขายิ่งรู้สึกไม่สบายใจ เขาจึงเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจ สุดท้ายได้พบความจริงที่ว่า สถานที่ที่ภรรยาของเขาออกไปทุกคืนนั้น คือบ้านของ นายซุน ที่อาศัยอยู่ตรงทางเข้าหมู่บ้าน และมีภรรยาทำงานกะกลางคืนในโรงงานทอผ้าไหมของเมือง ภรรยาของเขาจึงอาศัยช่วงเวลานี้แอบออกไปมีความสัมพันธ์กัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบจนได้หลักฐานที่ชัดเจนแล้ว ด้านสามีตัดสินใจทำการยื่นฟ้องหย่าภรรยาทันที แม้ว่าภรรยาจะไม่ยอมตกลงหย่าก็ตาม ซึ่งปัจจุบันขณะนี้ความสัมพันธ์สามี-ภรรยาตามกฎหมายของทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของทางกฎหมาย

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลทำให้เกิดกลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างดุเดือด ด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า… สถานการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องแปลก ผู้หญิงบางคนโกหกเก่ง ถ้าเธอไม่มีจิตใจที่มั่นคง

ไม่ช้าก็เร็วชีวิตคู่จะต้องประสบความสูญเสีย! แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ผู้หญิงจะวิ่งคนเดียวตอนกลางคืน หากฉันแม้ว่าหญิงลึกลับจะไม่โทรหาฉัน ฉันก็ยังคงสงสัยภรรยาอยู่ดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *