หนิง ปณิตา ส่งกำลังใจ หมอเมฆ ผู้ชายแมนๆ ปล่อยโฮ ลั่นลุกขึ้นเริ่มใหม่นะน้องนะ

จากกรณีการเกิดเหตุเพลิงไหม้คลินิกเสริมความงามชื่อดัง (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จนเกิดความเสียหายรวม 5 คูหา โดยสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าชอร์ตที่หม้อแปลงก่อนจะระเบิดและลุกลาม เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดดารา พิธีกรสาว หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ หมอเมฆ นั่งมองสภาพความเสียหายคลินิกถูกเพลิงเผาวอด พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจ หมอเมฆ ขณะที่ตัวเองก็เศร้าเช่นกันน้ำตาจะไหลไปด้วยว่า… ส่งกำลังใจ ให้น้องชาย หมอเมฆ (Doctormekclinic)

น้องเพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆ คนนึงร้องไห้โฮ ผมหมดแล้วพี่ น้ำตาจะไหลไปด้วย คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ

น้องก้อยังมีพี่ๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ น้องหมอแอร์ และทุกๆคนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว

เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เริ่มใหม่ นะน้องนะ 𝕌 𝕔𝕒𝕟 𝕕𝕠 !!!! พี่และเพื่อนๆ พี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย Doctor MEK Clinic Home of Filler

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *