สาวหนีตาย ร้องแฟนหนุ่มลูกทหาร ซ้อมน่วม บังคับค้ายา ขู่ถ้าไม่ทำจะฆ่ายกครัว

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2566 เวลา 11.00 น. ณ.ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จอมพลัง ช่วยหญิงอายุ 28 ปี หนีมาขอความช่วยเหลือหลังถูกแฟนที่เป็นลูกทหารคบกันได้ 3 เดือน กักขัง และทำร้ายร่างกาย ใช้ท่อนเหล็ก และสากกะเบือฟาดที่ลำตัวและศีรษะ กระทืบชกต่อย จนกระดูกโหนกแก้มแตก ซี่โครงร้าว

หลังจากคบไปสักพักมาบอกน้องว่าเป็นพ่อค้ายา และบังคับให้น้องไปส่งยา และเอาเงินที่ค้ายามาให้ ถ้าน้องไม่เดินไปหยิบเงินก็จะถูกซ้อมทำร้าย และฝ่ายชายขู่ว่าถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร ก็จะฆ่าทั้งครอบครัวน้อง ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนกว้างขวางรู้จักคนเยอะ น้องกลัวไม่ปลอดภัย จึงหนีมาขอให้ช่วย จึงจะพาน้องไปพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โดยผู้เสียหายต้องนั่งรถวีลแชร์มาร้องทุกข์และอยู่ในอาการหวาดกลัวกรณีดังกล่าว

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ทำร้ายร่างกายสภาพร่างกายมีบาดแผลเยอะ โดยได้รับทราบจากนายกัณฐัศว์ พาผู้เสียหายมาในวันนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ในสภ.สามพราน จะดำเนินการสอบปากคำ กรณีเป็นความรุนแรงในตัวอย่างครอบครัว การล่วงละเมิดมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศพดส.ตร.) จะดำเนินการมาตรการเด็ดขาดกับผู้กระทำความผิดทุกราย มาตรการป้องกันโดยใช้โครงการครูแดร หรือ D.A.R.E. (Drug Abuse Resistance Education) ให้ข้อมูลกับทางสถานบันการศึกษา ชุมชนต่างๆ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า กรณีนี้จะมีการสอบปากคำและตรวจร่างกาย เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หากเจ้าตัวประสงค์ดำเนินคดีก็จะดำเนินการ หากเจรจาหารือได้ก็ขอให้หยุด ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายมายาวนาน ทั้งนี้ พ่อแม่มีลูกก็หมายความว่าไม่มีสิทธิ์ในร่างกายของลูกที่จะทำร้าย ส่วนการใช้ยาเสพติดในค่ายทหารจะดำเนินการตรวจสอบต่อไป

ด้าน นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวน้องผู้เสียหายเข้ามาขอความช่วยเหลือถูกกระทำ 2 วัน เพิ่งหนีออกมาได้เมื่อคืน คบกับแฟนได้ 3 เดือน ช่วงหลังทำร้ายน้องขังกระทืบต่อยเตะหน้าเอาสากกะเบือทุบผู้ชายเป็นลูกทหาร แต่คบกันบอกว่าเป็นพ่อค้ายา และบังคับให้ขายยา ข่มขู่หากพูดเรื่องดังกล่าวกับใครจะทำร้ายทั้งครอบครัว เรื่องเกิดในพื้นที่แฟลตทหาร น้องตะโกนร้องขอชีวิตแล้วไม่มีใครเข้ามาช่วย เรื่องถึงตรงนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงมาร้อง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ช่วยเหลือ

ส่วนของทหารนั้น กัน จอมพลัง กล่าวว่า ประสานเจ้ากรมจเรทหารบกเป็นที่เรียบร้อย ส่วนน้องกลัวโดนตามฆ่าทำร้ายนั้น เชื่อว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนพื้นที่ประสานผู้เกี่ยวข้องจะเดินทางไป จ.นครปฐม ช่วงบ่าย

นายกัณฐัศว์ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ทำร้ายคือหึงหวงไม่มีสาเหตุและบังคับให้น้องเสพยาเสพติดเพื่อหวังให้มีเพศสัมพันธ์ พอไม่ทำตามก็ทำร้ายร่างกายดังกล่าว การกระทำดังกล่าวเหมือนกับไม่มีความเป็นมนุษย์เลย ส่วนพ่อแม่ผู้ก่อเหตุห้ามลูกไม่ได้เพราะกลัวถูกทำร้าย

นายกัณฐัศว์ กล่าวด้วยว่า ส่วนผู้ก่อเหตุเคยถูกจับหรือไม่ ไม่ทราบ แต่ผู้เสียหายยืนยันมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด บาดแผลทั้งหมด 4-5 แห่ง ตาถูกชกตาแตก หัวมีบาดแผลถูกสากกะเบือทุบ มีการเอากรรไกรกรีดหน้าน้องให้เสียโฉม ทั้งตัวหนักมาก ร้องขอชีวิตยังไม่หยุดกลับมาต่อยเตะผู้เสียหายอีกครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *