แทบเจ๊ง ร้านหมูกระทะชื่อดัง โดนโยงใช้หมูแช่ฟอร์มาลีน จากลูกค้า 100 โต๊ะ เหลือโต๊ะเดียว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น.สพ.สมชวน รัตนมังคลานนท์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ เปิดเผยว่า…มีการใช้สารเคมีฟอร์มาลิน โซดาไฟ และไฮโดรเจนเปอร์อ๊อกไซด์ ใช้ล้างทำความสะอาดเนื้อสัตว์ และส่วนประกอบของสัตว์ จำนวน 25,000 ก.ก. ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ซึ่งต้องเอาเนื้อไปตรวจอีกครั้ง การตรวจได้ยึดใบเสร็จกว่า 2,300 ใบหลักฐานการขายให้ลูกค้าร้านหมูกระทะ และร้านอาหารอีสานกว่า 66 ราย ใน จ.ชลบุรีและระยอง โดยเอกสารใบเสร็จไม่ได้ระบุรายชื่อคนซื้อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายธวัฒน์ชัย บุญสูงเนิน อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเจ๊น้อย หมูย่างเกาหลี จ.ชลบุรี กล่าวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า…

หลังจากที่มีข่าวพบหมูแช่สารฟอร์มาลีน ส่งตามร้านหมูกระทะ และมีเกรียนคีย์บอร์ดได้เอาชื่อของร้านเจ๊น้อย หมูกระทะ ไปคอมเมนต์ในเพจต่างๆ ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด

และหลังจากที่เป็นข่าวทำเอาลูกค้าหายเกลี้ยงไม่มีลูกค้ามาตลอดนานหลายวัน ได้รับความเดือดร้อนหนัก โดยบรรยากาศภายในร้านพบมีโต๊ะประมาณ 100 โต๊ะ พบว่ามีลูกค้าที่มารับประทานเพียงโต๊ะเดียว

ยืนยันว่าร้านตนไม่เกี่ยวข้องกับหมูแช่สารฟอร์มาลีน ที่เป็นข่าว เพราะตนมีหลักฐานในการซื้อวัตถุดิบจากห้างมากว่า 10 ปี แล้วสามารถเช็คได้เลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *