สื่อเวียดนาม ยังข้องใจ FIVB ไม่เปลี่ยนรูปปก สุดท้ายเจอตอบกลับด้วยคลิปทีมไทย

ถึงแม้ว่าวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 จะปิดฉากไปแล้วกว่า 2 สัปดาห์ แต่ก็ยังคงมีควันหลงเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็นข่าวอยู่ เมื่อสื่อดังของเวียดนาม มีการตั้งข้อสงสัยถึงเพจ Volleyball World ซึ่งเป็นเพจทางการที่ใช้สื่อสารกับแฟนๆ วอลเลย์บอลทั่วโลกของ FIVB ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ว่า วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก จบลงไปแล้วด้วยการคว้าแชมป์ของสาวๆ อิตาลี

แต่ทำไมภาพปกหน้าเพจ ยังไม่ยอมเปลี่ยนรูปจากสาวไทยเป็นสาวอิตาลี เพื่อให้เกียรติแชมป์รายการนี้ ล่าสุด วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 จากการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊กเพจ Volleyball World ก็ยังคงไม่มีการเปลี่ยนภาพหน้าปกแต่อย่างใด และยังมีการลงคลิปที่มีความยาว 8 นาที ตั้งแค็ปชั่นว่า… รวมฮิตโมเมนต์ความสุข ความสนุก ในศึกเนชั่นส์ ลีกของวอลเลย์บอลหญิงไทย

พวกเธอไม่ได้สร้างแค่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก แต่พวกเธอก็ยังคงทำให้แฟนๆ ประทับใจจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสน่ห์ของพวกเธอเอง ส่วนภายในคลิปก็เป็นการรวมชอตรอยยิ้มของสาวไทยในการแข่ง แม้จะทำพลาดเสียคะแนน แต่เธอก็ยังมีรอยยิ้ม

ซึ่งทำให้ผู้บรรยายการแข่งขันพลันหัวเราะไปด้วย รวมถึงชอตที่ทำแต้มได้ ทุกคนก็จะเข้ามารวมตัวกอดกันกลม ยิ้มร่า แสดงให้เห็นถึงความผ่อนคลาย และสปิริตทีมที่ดี ภาพแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าตลอดทัวร์นาเมนต์ และอาจจะเกิดขึ้นตลอดไป นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใคร ๆ ก็หลงรักทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยได้ไม่ยาก

เมื่อส่องคอมเมนต์ก็พบว่า… ทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันไปกับคลิป หลงเสน่ห์นักกีฬาไทยกันเพียบ คนไทยแท้ๆ เห็นก็ภูมิใจ แต่ก็มีคนไทยบางคนไปแหย่เพจแบบฮาๆ ว่า… อวยอีกแล้วลูกรักแหละดูออก ขณะที่บางคนก็แซวว่า ก็คิดว่าหายไปไหน ที่แท้ไปแอบตัดคลิปมานั่นเอง งานจบ เพจไม่จบ อวยขั้นสุด เพื่อนบ้านไม่กระอักเลือดเหรอ

ชมคลิป…

ที่มา: Volleyball World

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *