เล่นของแพงซะแล้ว กระบะแซงเส้นทึบ ชนบิ๊กไบก์ BMW ราคา 1.2 ล้าน ล้มกลิ้งบนภูทับเบิก

จากกรณี ที่มีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก โพสต์ข้อความว่า… ความประมาททำให้ผู้ร่วมเดินทาง บาดเจ็บ เกือบไปแล้วเรา อีกนิดเดียวโดนเรา แน่ๆๆ ซึ่งพร้อมกันนี้โพสต์คลิปวีดี ขณะที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ขึ้นไปเที่ยวบนภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นทางขึ้นเขาที่โค้งชัน และมีทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งมีเส้นทึบห้ามแซง มีกลุ่มรถบิ๊กไบก์ขับสวนทางมา ขณะเดียวกันมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ขับตามมาและแซงรถตรงจุดทางโค้งและเส้นทึบ ประกอบกับมีรถยนต์วิ่งสวนขึ้น

จึงทำให้รถกระบะวีโก้เบียดรถบิ๊กไบก์ล้มลง และไถลมาจนเกือบชนรถของผู้ถ่ายคลิป และทราบต่อมาว่ารถบิ๊กไบก์ที่ถูกเฉี่ยวจนล้มลงนั้นยี่ห้อ BMW R1200 GS ที่มีราคาสูงถึง 1.2 ล้านบาท

ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปนี้ไปแล้ว ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น… Gs1200ซะด้วย, gs1200 เป็นล้านครับนายยยยย, กระบะว่าไงบ้างครับ หรือว่าหนีไปแล้ว อยากทราบครับ, วีโก้ราคาน้อยกว่ายานแม่อีกนะ นับตอนป้ายแดงก็ได้, มันไม่ใช่แค่มอเตอร์ไซค์ แต่มันคือยานแม่ ที่ค่าอะไหล่มันโหดร้ายกว่ามอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไป

ปัญหาคือแซงเส้นทึบ กล้องจับไว้หมด จ่ายกันสนุก, 1 ล้าน 2 แสนเลยนะพี่กระบะ ไม่รู้ถ้าทราบราคาหน้าถอดสีหรือเปล่า, กระบะเล่นของแพงซะด้วย ระดับยานแม่ ค่าซ่อม+ค่าแรงซ่อม ไม่ธรรมดา, วีโก้ตัวสูง แคปเปิดไม่ได้ อายุไม่ต่ำกว่า 8 ปี ราคาขายจะพอค่าซ่อม GS มั๊ยครับ เป็นต้น

ต่อมาผู้โพสต์แจ้งมาในโพสต์ว่า… ล่าสุดโทรไปหาพี่คนที่โดนชน เค้าบอกว่ารถกระบะไม่มีเงินจ่ายครับ ณ ตอนนี้รอตำรวจเรียกไปคุยที่โรงพักอีกครั้งครับ คุณพี่ ผญ.คนซ้อนปลอดภัยดีไม่เจ็บมาก ต่อมามีผู้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า… กลุ่มผมเองครับกระบะไม่มีประกัน แต่เขารับผิดชอบอยู่ครับ รวมๆ 3 แสนกว่าบาทครับ

@maxmm28

อีกนิดเดียว โดยผมเต็มๆๆ กระบะประมาทแซงไม่สนโลก 🙄🙄🙄#ภูทับเบิก #ประมาทเป็นเหตุ #อุบัติเหตุเกิดขึ้้นได้เสมอ #ขับขี่ปลอดภัย #ดวงดี #ภูทับเบิกเพชรบูรณ์ #เกือบไปแล้ว

♬ เสียงต้นฉบับ – M’Maxky – M’Maxky

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *