ที่แท้เป็น หนุ่มหล่อ-สาวสวย ดีกรีดาราซีรีส์ดัง เช่าห้อง พอเห็นสภาพอ้วกพุ่ง อึล้น-ขยะท่วม

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวของผู้เช่าสาวสวยแต่เห็นสภาพห้องแล้วสุดกลั้นอ้วกมาก พร้อมระบุว่า… #สวยแต่รูปจูบไม่หอม ฝากไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์ ช็อคมาก โดยก่อนหน้านั้นมีการเปิดใจเจ้าของห้องปล่อยห้องเช่าว่า ได้ให้ทางเอเจนซี่เป็นคนจัดหาคนเช่า

กระทั่งมีผู้หญิงมาเช่า แต่ไม่เคยเจอตัวจริง มีเพียงแค่ติดต่อผ่านไลน์ เช่าอยู่สักพักก็มีปัญหา ไม่เคยจ่ายค่าเช่าตรงเลยสักครั้ง ผ่านไปประมาณ 3 เดือน จึงได้ติดต่อไปแจ้งให้จ่ายเงินให้ตรง แต่จู่ๆ ก็ติดต่อไม่ได้

เจ้าของห้องเช่าจึงได้ชวนเพื่อนให้พาไปคอนโดแห่งนี้ แต่พอไปเคาะห้อง ก็ไม่ยอมเปิด จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปก็เจอผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ และห้องมีกลิ่นเหม็น ทั้งยังมีพวกขยะกองๆ อยู่แต่ยังไม่เยอะมาก จึงได้บอกให้รีบเก็บทำความสะอาด และได้ทวงค่าห้องไป ผู้ชายคนนี้จึงบอกว่าให้ไปคุยกับตัวผู้หญิงเอง ซึ่งผู้หญิงคนเช่าหน้าตาน่ารัก พูดจาดี น่าจะอายุประมาณ 20 ปี ส่วนแฟนก็หล่อหน้าตาดี น่าจะเป็นลูกครึ่ง

จนผ่านไปประมาณ 1 ปี ทางผู้เช่าก็ทำผิดกฎอาคาร ลูกบ้านร้องเรียนมาทางนิติบุคคลว่ามีกลิ่นเหม็นและได้ยินเสียงแมว สุดท้ายได้แจ้งให้ผู้เช่ารายนี้ย้ายออกไปด้วย ซึ่งผู้เช่าก็รับปากแล้วบอกว่าจะย้ายออกภายในหนึ่งอาทิตย์ พอถึงกำหนดก็บอกว่าไม่ว่างอีก เเละได้นัดกันวันอาทิตย์อีกครั้ง แต่พอเข้าไปก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

เจ้าของห้องจึงตัดสินใจเปิดประตูห้องเข้าไปดู พบว่าห้องสกปรกมาก เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเละหมด ที่นอนต้องซื้อใหม่ โซฟาก็ต้องซื้อใหม่ ทีวี ตู้เย็นพังหมดเลย สภาพห้องดูไม่ได้ ส่งกลิ่นเหม็นเน่า ขยะเต็มห้อง ห้องน้ำ โถชักโครกเต็มไปด้วยอุจจาระ ถ้าไม่เยอะมากก็พอเข้าใจได้ แต่นี่อุจจาระไว้เต็มจนล้นออกมา เหมือนขับถ่ายไว้ไม่ได้กดชำระ เพราะน่าจะโดนตัดน้ำมานานกว่า 5 เดือน

ขณะที่ ‘อีจัน’ ให้ข้อมูลว่า สาวสวยคนดังกล่าว อายุประมาณ 20 ปี ดูเป็นคนสะอาด เข้ามาเช่าห้องโดยมีสัญญาเช่า 1 ปี พอเช่ามาได้เลยระยะเวลาหนึ่งก็มีแฟนมาอยู่ด้วย แฟนผู้เช่าคนนี้ก็หน้าตาดีมากเป็นลูกครึ่ง ดีกรีนักแสดงซีรีส์ ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *