ฉาวอีกแล้ว ครูตบนักเรียน เหตุอยากให้เรียกแม่ เจอกลับตอบ “ผมมีแม่คนเดียว”

กลายเป็นเรื่องฉาวดราม่าสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ (X) รายหนึ่งออกมา แฉพฤติกรรมแม่พิมพ์ของชาติสุดฉาว รร.ชื่อดังย่านรามคำแหง ทำร้ายร่างกายนักเรียน โดยเธอได้เขียนแคปชั่นว่า… หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ ครูให้เรียกว่า แม่

แต่หลานตอบว่า ผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ รร.ชื่อดังย่านรามคำแหง พร้อมแนบภาพคลิปวิดีโอจากภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวชัดเจน เห็นนาทีที่คุณครูหญิงคนดังกล่าว จูงมือนักเรียนชาย ชี้หน้าและพูดกับนักเรียน

ก่อนจะบันดาลโทสะ ตบเข้าที่หน้า ของนักเรียนชายคนดังกล่าวอย่างจัง จนแมสก์ที่นักเรียนชายใส่หลุดออก ซึ่งนักเรียนชายคนดังกล่าวมีท่าทีตกใจ และยกมือไหว้พนมมือเพื่อขอโทษคุณครู

ทว่าคุณครูคนดังกล่าวกลับ ตบซ้ำ เข้าที่หน้าของนักเรียนชายคนดังกล่าวจนหน้าหัน ก่อนจะมีชายเสื้อเหลืองเดินเข้ามาเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ และคลิปวิดีโอก็ตัดจบไป

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดรีทวีตโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก และแสดงความคิดเห็นกันสนั่น จวกยับไปถึงพฤติกรรมคุณครูคนดังกล่าว อาทิเช่น… ครูที่ใช้ความรุนแรงต่อเด็ก ไม่ควรเรียกตัวเองว่าเป็นครูนะครับ แย่มากจริงๆ

บางคอมเมนต์ฉะแรง อีแก่บ้าอำนาจ, แจ้งความเท่านั้น, อย่าเรียกตัวเองว่าครูเลยแบบนี้, ต้องไล่ออก, ทั้งยังมีคอมเมนต์ที่แนะนำให้ผู้ปกครองดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด อย่ายอมความ

โดยข้อมูลเพิ่มเติมจากครอบครัวผู้เสียหายเผยว่า เรื่องฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป จนกระทั่งไม่กี่วันมานี้จึงมีการเรียกพบผู้ปกครอง ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ต้องการคำชี้แจงจากทางโรงเรียนว่าจะดำเนินการกับครูคนดังกล่าวอย่างไร ทั้งนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *