อยู่บ้านแล้วมันเบื่อ!! โซเชียลฮือฮา พนักงานล้างจาน นั่งเบนท์ลีย์ มาทำงานทุกวัน

ไม่นานมานี้ โลกโซเชียลของจีน ได้แห่แชร์วิดีโอของพนักงานล้างจานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในมณฑลเสฉวน ของจีน เธอคนนี้แต่งตัวด้วยลุกส์สุดธรรมดา แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาคือ เธอเดินทางไป-กลับด้วย รถเบนท์ลีย์ มูลค่าหลายล้าน!

ซึ่งตามรายงาน พนักงานล้างจานคนนี้เป็นผู้หญิงวัยกลางคน เธอมีหน้าตาเป็นมิตร สวมเสื้อยืดและกางเกงหลวม ๆ ดูค่อนข้างธรรมดา วันหนึ่งเพื่อนร่วมงานบังเอิญเห็นเธอนั่งรถเบนท์ลีย์มาทำงาน จึงรีบสอบถามความจริง

หญิงวัยกลางคนตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า ผู้ที่ขับรถเบนท์ลีย์คือ ลูกสาวของเธอ โดยลูกสาวจะขับรถรับ-ส่งจากที่ทำงานทุกวัน และการทำงานในร้านอาหารนั้น เธอไม่ได้หวังเงิน เธอเพียงแค่รู้สึกเบื่อที่ต้องอยู่บ้าน และเธอจะไม่สบายใจมากหากวันไหนไม่ได้ล้างจาน

ฉันไม่ได้ขาดแคลนเรื่องเงิน ฉันแค่รู้สึกเบื่อและรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ถ้าวันไหนไม่ได้ล้างจาน” หญิงวัยกลางคนกล่าว เรียกได้ว่าวิดีโอครั้งนี้ทำชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมาก บ้างก็เอ่ยแซว บ้างก็ชื่นชมในทัศนคติของหญิงวัยกลางคน ไม่ว่าจะมีฐานะอย่างไรก็ยังคงขยันอยู่เสมอ

นี่คือวิธีที่คนใช้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ชีวิต, ขนาดบ้านรวย คุณป้ายังคงทำงานหนัก ความคิดและทัศนคติของคุณป้านั้นยอดเยี่ยมมาก, สุดยอดมาก เห็นได้ชัดว่าคุณป้ารักการทำงานมากแค่ไหน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *