จับโจ๋วัย 19 ขายยาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงยายอายุ 82 ทางแม่ปล่อยโฮโทษตัวเอง ลั่นไม่มีเวลาดูลูก

วันที่ 18 ก.ย. 2566 พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก สั่งการให้ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.สส. สภ.สตึก นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านของนายเสือ อายุ 19 ปี ในท้องที่ของ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดี เกี่ยวกับเบาะแสยาเสพติด

เมื่อชุดสืบสวนไปถึงพบนายเสือ อยู่ที่บ้านพักและมีอาการมึนงง ที่ตำรวจนำหนังสือข้อร้องเรียนไปอ่านให้ฟัง พร้อมกับพูดสวนกับตำรวจว่า ใครเป็นคนร้อง ผมได้แค่เสพ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพัก พบยาบ้าใส่ซองพลาสติกสีน้ำเงินจำนวน 3 ถุง พบยาบ้าที่นับรวมกันได้ จำนวน 575 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.สตึก

โดยนายเสือให้การรับสารภาพว่าเป็นคนนำยาบ้ามาขายจริง ที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินเลี้ยงยายวัย 82 ปี เพราะแม่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้ส่งเงินมาให้ใช้ จึงจำเป็นต้องหาวิธีหาเงินเลี้ยงดูยายที่ชราภาพแล้ว โดยระหว่างการสอบสวน ได้มี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี แม่นายเสือ ร่ำไห้กอดลูก

น.ส.เอ แม่ของนายเสือ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 4 คน นายเสือ เป็นคนสุดท้อง แต่ทางบ้านไม่มีไร่มีนาทำ ตนจึงไปทำงานเก็บขยะขายที่จ.ชลบุรี ปล่อยให้ลูกชาย อยู่บ้านกับยายคอยหาข้าวน้ำให้ยายกิน ส่วนตัวไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะไม่มีเงินหาเช้ากินค่ำ ครั้งนี้กลับบ้านเพราะมางานศพญาติ แต่เหมือนโชคร้ายซ้ำสอง เมื่อมาเห็นลูกชายมาถูกจับยาบ้าต่อหน้า

เหตุการณ์ทั้งหมดตนโทษตัวเองที่ไม่มีเวลาอยู่กับลูก ปล่อยให้ลูกอยู่ตามลำพังกับยาย ทำให้ลูกไม่มีที่ปรึกษาหันไปใช้ยาเสพติด และขายยา เพราะคิดว่าเป็นทางที่หาเงินง่าย แต่หารู้ไม่ว่าตำรวจมีข้อมูลทั้งนี้หลังสอบสวน ได้ส่งตัวนายเสือ ให้ ร.ต.อ มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก ดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายหรือมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย ยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาบ้า) ต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *