นายจ้างโหด ขับรถชนลูกจ้าง หลังไปรู้เรื่องลักเหล็ก ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุ มิจหรือไม่

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปลงใน TikTok หลังไปเจอชายคนหนึ่งสภาพใบหน้าบวมปูด ตาเขียวช้ำ ปากเจ่อและมีแผลตามร่างกายเดินมาขอข้าว พอสอบถามเรื่องราวทำให้เธอถึงกับอดสงสารไม่ได้ โดยเธอบอกว่า…

เราไปแจกอาหารที่ บขส.อุบลฯ พี่เค้าเดินมาเอาข้าวแล้วเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับที่ทำงาน เค้าขับรถชนมา แล้วบอกเราว่าอยากกลับบ้านแต่ไม่มีตังค่ารถ เราก็มีเงินสดอยู่แค่นี้ เลยให้พี่เค้าไปจะได้กลับบ้าน เห็นแล้วสงสาร ดีใจที่ได้ช่วยให้พี่กลับบ้านนะคะ ขอให้พี่เจอเจ้านายที่ดีกว่านี้นะคะ ขอให้พี่รักษาให้หายเร็วๆ นะคะพี่

ซึ่งในคลิปชายคนดังกล่าวเล่าว่า… แอบไปรู้เรื่องผู้รับเหมาขโมยเหล็กไปขาย จึงไปเล่าให้แม่ค้าฟัง แต่แม่ค้ากลับเอาไปพูดจนผู้รับเหมารู้เรื่องแล้วขับรถชน จากนั้นผู้โพสต์ได้ควักเงินให้ 500 บาท ทำเอาชายคนดังกล่าวถึงกับล้มลงกราบกับพื้น

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีคนเข้ามาคอมมเนต์บอกว่า เป็นคนบ้านเดียวกัน และบอกต่ออีกว่า… ทักไปถามทางบ้านแล้ว เขาบอกว่าพี่คนนี้ไม่เข้าบ้านมาหลายเดือนแล้ว และก็มีคนเข้าไปแสดงความชื่นชมผู้โพสต์จำนวนมาก

ขณะเดียวกันก็มีคนสงสัยว่าทำไมไม่พาไปแจ้งความ ผู้โพสต์จึงบอกว่า… จากที่ได้คุยกับพี่เค้านะคะ ถามว่าอยากไปแจ้งความมั้ยพี่เค้าบอกยังกลัวอยู่คะ เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลตามตัวมีรอยแผลถลอก ช้ำมากพอสมควรคะ แกอยากกลับบ้า

ะทำเอาชาวเน็ตแปลกใจว่าถูกกระทำขนาดนี้ทำไม่แจ้งความ และอยากให้ตำรวจเอาคนผิดมาลงโทษ นอกจากนี้มีคนตั้งข้อสังเกตยิ่งไปกว่านั้นว่า มิจฉาชีพหรือเปล่า

@newclear142

ช่วยให้พี่เค้าได้กลับบ้าน 🥰

♬ เสียงต้นฉบับ – New clear – New clear 🌼🌼

ที่มา: @newclear142

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *