เผยรายได้ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์สาวคนดัง ล่าสุดมีผู้ติดตามกว่า 16.5 ล้าน

ยูทูบเบอร์สาวคนดังอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ ยูทูบเบอร์สาวที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 16.5 ล้าน ย้อนเส้นทาง เก๋ไก๋ เข้าสู่การเป็นยูทูบเบอร์ ตอนอายุ 20 ตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 2 โดยมี บี้ เดอะสกา เป็นต้นแบบ เริ่มจากคัฟเวอร์เพลงลงช่องยูทูบ

ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักจากการ ปลดหนี้ให้คุณแม่ เมื่อปี 2558 และเริ่มทำคลิปวิดีโอลงช่องยูทูบเบอร์ตัวเอง เป็นที่ติดตามในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ส่วนคลิปที่ทำให้ เก๋ไก๋ เป็นที่รู้จักมากขึ้น คือ คลิปเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการนำเงิน 1 ล้านบาท ใส่ในกระติ๊บข้าวเหนียวนำไปให้คุณแม่

จนมีชาวเน็ตแห่แชร์ในโลกออนไลน์ ชื่นชมความเก่งและกตัญญู ทำให้มีงานเข้ามาทั้งรีวิว รายการ และการทำคลิปลงยูทูบ กระทั่ง เก๋ไก๋ ขึ้นแท่นเบอร์ต้นของยูทูบเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 16.5 ล้าน แล้ว

เก๋ไก๋ เคยเปิดใจในรายการ คุยกับอุ๋ย เมื่อปีที่แล้ว พูดถึงรายได้ที่เคยพุ่งไปสูงสุดปีหนึ่งประมาณเท่าไหร่ เจ้าตัวตอบว่า 50 ล้าน ที่เป็นรายได้ แต่ยังไม่รวมค่าใช้จ่าย และยังไม่รวมหาร ปีต่อไปก็ 50 ล้าน ไม่ได้เติบโตแบบก้าวกระโดด คนอาจจะมองว่า 50 ล้านก็พอแล้ว แต่เราต้องมีเป้าหมาย ปีต่อไปเราต้องมีความหวัง ต้องได้มากกว่าเดิม.

โดยกับวันที่เจ้าตัวอยู่ในวัย 26 ปี เก๋ไก๋ ยังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง ขายครีมบำรุงผิว สินค้าเครื่องสำอาง , ธุรกิจประกอบกิจการให้บริการถ่ายทำและรับจ้างทำวิดีโอเผยแพร่ ถ่ายทำโฆษณาสินค้า , ธุรกิจด้านกิจกรรมด้านความบันเทิง

ที่มา: kaykai_ntch

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *