ยอดมากๆ แฟนมวยรุ่นจิ๋ว ต่อรูบิดเป็นหน้า รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าตัวทึ่ง มาคอมเมนต์ขอซื้อ

วันที่ 28 ก.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @ikqlebron หนุ่มน้อยเซียนรูบิค ทำชาเลนจ์ต่อรูบิคเป้นรูปหน้ารถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยชื่อดัง โดยระบุว่า… ต่อรูบิค 480 ลูกเป็นรูป รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่รถถังครับ

โดยในคลิป เจ้าตัวนั่งอยู่ในกองรูบิค 480 ลูก จากนั้นค่อยหมุนรูบิคเป็นสีต่างๆ ทีละลูก แล้วค่อยๆ เรียงจากแถวล่างขึ้นบน จนต่อครบกลายเป็นหน้าของนักมวยดัง ซึ่งต้องใช้ความพยายามและความคิดเป็นอย่างมาก

เนื่องจากรูบิคแต่ละลูก จะต้องไล่เฉดสี สลับให้เป็นรูปร่างขึ้น มีบางช่วงต้องนั่งคิดเพื่อบิดให้สีออกมาตรงกับจุดที่ต้องวาง หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก

เพราะรูปที่ออกมาเหมือนกับรถถัง จิตรเมืองนนท์ ขนาดที่นักมวยดังยังเข้ามาคอมเมนต์เพื่อขอซื้องานชิ้นนี้ที่เป็นรูปหน้าตัวเอง ซึ่งหนุ่มน้อยก็อัดคลิปตอบกลับไปว่า ไม่ขายแต่จะยกให้ฟรี และหวังว่าจะได้เจอรถถังตัวเป็นๆ จะไปเชียร์ที่ข้างเวทีด้วย

@ikqlebron

ต่อรูบิค 480 ลูกเป็นรูป รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่รถถังครับ #รูบิคโมเสค #rubikscube #ikqlebron #อิคคิวเลบรอน #rubikmosaic #รถถังจิตรเมืองนนท์ #onechampionship #onelumpinee #บอสชาตรีศิษย์ยอดธง #วันลุมพินี

♬ Thank You for Being You – OctaSounds

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *