ระทึกวิ่งกันวุ่น ไฟไหม้ท่วม อู่ต่อรถ เชิดชัยทัวร์ ของ เจ๊เกียว ที่ใหญ่สุดในอีสาน

วันที่ 22 ก.ค. 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้มีรายงานว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในอู่เชิดชัยอุตสาหกรรม ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นอู่ต่อรถทัวร์โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยมี นางสุจินดา เชิดชัย หรือ เจ๊เกียว นายกสมาคมรถโดยสารประจำทางแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าของ

โดยเพลิงลุกไหม้บริเวณโกดังด้านหลัง เป็นพื้นที่ของแผนกทำเบาะรถทัวร์โดยสารซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยเพลิงทุกลุกลามอย่างรวดเร็วและมีควันไฟสีดำลอยเหนือท้องฟ้าเต็มไปหมด รถดับเพลิงเทศบาลนครนครราชสีมากว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารอื่น

นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนคราชสีมา รุดเข้าไปที่เกิดเหตุเพื่ออำนวยการดับเพลิงและสั่งระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลใกล้เคียง เช่น เทศบาลจอหอ หัวทะเล โพธิ์กลาง หนองไผ่ล้อมและรถดับเพลิงจากกองบิน 1 และกองทัพภาคที่ 2 กว่า 20 คัน เพื่อบูรณาการฉีดน้ำสกัดเพลิงอย่างโกลาหล

เบื้องต้น มีคนงานภายในอู่แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้นเพลิง เกิดจากกองขยะที่อยู่ภายใน ก่อนที่จะลุกลาม โดยขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้และยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *