นนทบุรีแตก พิธา ลั่นเปลี่ยน 8 ปีที่แปดเปื้อนของ นนทบุรี เมื่อเราปิดสวิตซ์ 3 ป. สำเร็จ

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2566 ที่ตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี พรรคก้าวไกล จัดปราศรัยใหญ่ นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักแม้อากาศจะร้อน แต่ประชาชนหลากหลายวัยกว่า 4 พันแห่มาปูเสื่อนั่งรอฟังตั้งแต่ช่วงบ่ายจนล้น นายพิธา กล่าวปราศรัยเป็นคนสุดท้ายว่า…

ตอนนี้พรรคก้าวไกลยึดนนทบุรีได้เรียบร้อยแล้ว ตนมั่นใจกว่าทุกโพลก็คือการที่ทุกคนมาร่วมฟังปราศรัย มากันเยอะแบบนี้ นนทบุรีแตกแล้ว เมื่อมากันเยอะแบบนี้ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทางไปทำเนียบรัฐบาล ตอนนี้พรรคพร้อมนำ 150 คน สู่การเป็นแกนนำรัฐบาล มากกว่าความชัดและพร้อม

ตอนนี้มีลุงไม่มีเรา ความชัดเจนที่ 2 คือการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ความพร้อมไม่ใช่แค่ 300 นโยบาย 45 กฎหมายที่เตรียมไว้ แต่คือความพร้อมของคนนนทบุรีที่จะพร้อมเลือก คราวที่แล้วแพ้อันดับ 1 เพียง 4 % ซึ่งผมจะบอกว่าจังหวัดนี้วัยรุ่น 5 แสนกว่าคน จากนั้นนายพิธา รับดอกไม้จากประชาชน ที่นำไม่ให้ บอกว่า…

พ่อรักส้ม และรักฟ้าด้วย ในอดีตรักธนาธรอย่างไร ก็ต้องเลือกพิธา แล้วจะมาบอกว่าเลือกพรรคเราคะแนนตกน้ำ เรามีโรดแมพที่หลายคนไม่รู้ อย่ามาบอกว่าพรรคก้าวไกลไม่มี ส.ส.เขต ไม่ทำอะไร ทำเยอะกว่าพวกคุณอีก พรรคก้าวไกลมีความพร้อมทั้งกฎหมายและบุคลากร เปลี่ยน 8 ปีที่แปดเปื้อน ที่มืดแปดด้านเป็น 8 คนของ นนทบุรี เมื่อเราปิดสวิตซ์ 3 ป. สำเร็จ จะเปลี่ยนเป็นการเมืองแห่งความหวัง

” ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจ ส่วนคนที่ยังลังเลใจเรื่องความชัดและพร้อม ว่าจะได้อะไร ผมขอตอบสั้นๆ ว่ามี นโยบาย 4 ค. ที่ไม่ใช่ ค. ในเพจนายกรัฐมนตรี ได้แก่คราฟเบียร์ นนทบุรีจะเป็นเมืองหลวงคราฟท์เบียร์ คมนาคม การเดินทางเข้าออกจากกรุงเทพฯมานนทบุรี ไม่ได้ต้องการแค่เส้นเลือดใหญ่ แต่เป็นเส้นเลือดฝอย

ค่าแรง ถ้าก้าวไกลเป็นรัฐบาลเมื่อไหร่ ค่าแรงขึ้นทันที 450 บาท คอรัปชั่น นนทบุรีคือศูนย์กลางข้าราชการ พรรคก้าวไกลมีความพร้อมใน 100 วันแรก ในการทำรัฐบาล กฎหมายบ้าๆ บอๆ จะตัดๆๆทันที ไม่ให้หาส่วย อย่างนี้พี่น้องชอบไหมครับ เหลือเวลาอีก 10 วันสุดท้าย เรามาไกลเกินกว่าจะแพ้ ผมขอสื่อสารถึงด้อมส้มทุกคนว่าอย่าแผ่ว อย่ากระพริบตา อย่าประมาท เราต้องเร่งๆ เท่านั้น ใครสาดโคลนต้องเช็ดออก เราจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *