พ่อไม่ทน ลูกสาววัย 13 ถูกกลุ่มคนเมาแกล้ง ตามมาเคลียร์ ยิงกันสนั่น

วันที่ 19 ก.ค. 2566 เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตะลุมบอนพร้อมอาวุธปืนและมีด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าตึก ในหมู่บ้านแ่หงหนึ่ง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบชนิดตกกระจายเกลื่อนพื้น จำนวน 6 ปลอก มีดยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่มตกอยู่ รวมทั้งขวดเหล้าแตกกระจาย มีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ชายโครงขวาและข้อศอกซ้ายรวม 2 นัด รวมถึงขาซ้ายถูกขวดเหล้าบาดเป็นแผลทราบชื่อ นายหนึ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดอีก 2 คนคือ นายศักดิ์ณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีมีบาดแผลถูกมีดฟันที่หน้าอก หัวเข่าขวาและหลังมือซ้าย และ นายวิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี โดนมีดฟันที่ชายโครงขวา 1 แผลกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายศักดิ์ณรงค์ พ่อของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กล่าวว่า หลังจากลูกสาวโทรมาฟ้องว่าถูกคนแกล้งจนต้องวิ่งหนีทำให้ล้มบาดเจ็บและโทรศัพท์มือถือพังเสียหายและถูกหัวเราะซ้ำ ตนจึงเดินทางเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มชายดังกล่าว แต่กลับถูกใช้มีดไล่ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน ด.ญ.เอ ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนกำลังเดินไปส่งเพื่อนกลับห้อง เมื่อเดินผ่านซอกตึกของอาคารก็พบชายกำลังยืนปัสสาวะอยู่ แต่ตนกับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ช่วงขณะที่กำลังเดินผ่าน ชายที่ยืนปัสสาวะได้กระโดดเข้ามาหลอกจนทำให้ตนกับเพื่อนตกใจพากันวิ่งหนีก่อนที่จะล้มได้รับบาดเจ็บและโทรศัพท์มือถือแตก ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อที่อยู่ข้างนอก

ด.ญ.เอ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นพ่อก็ขับรถมากับเพื่อน มาเจอกลุ่มชายดังกล่าวนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ 4-5 คนหน้าตึก พ่อจึงเดินไปต่อว่าจนมีปากเสียงกัน แล้วก็ถูกกลุ่มที่นั่งดื่มเหล้ารุมทำร้ายด้วยขวดเหล้าและมีด ทำให้พ่อกับเพื่อนต้องพากันวิ่งหลบหนี ต่อมาพ่อได้โทรตามเพื่อนมาช่วยเคลียร์ แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้จนเกิดการยกพวกตะลุมบอนกัน จากนั้นจึงมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีคนถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นางกมลรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของคลิปเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนอยู่บนห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก็เลยหยิบมือถือมาถ่าย หลังจากนั้นทั้งสองกลุ่มก็เกิดการตะลุมบอนกัน มีทั้งมีด ไม้ และขวดเหล้า ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นเสียงก่อน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *