ร่ำไห้ขึ้นศาล ใบเตย-ดีเจแมน ซูบผอม ผิวคล้ำ กอดซับน้ำตา หลังไม่เจอกันนาน 2 เดือน

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2566 ณ.ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการคดีพิเศษ ยื่นฟ้องนายพัฒนพล กุญชร และน.ส.สุธีวัน หรือใบเตย กุญชร ภรรยาสาว และพวกรวม 6 คน ใน 3 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ คดีแชร์ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในห้องพิจารณาคดี เมื่อเวลา 09.25 น. นายพัฒนพล เเละพวกถูกควบคุมตัว เข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี โดยนายพัฒนพลดูซูบผอมลง ผิวดูคล้ำขึ้น สีหน้าแววตาดูมีความกังวล หลังจากนั้นเบิกตัวน.ส.สุธีวัน เข้ามาในห้องพิจารณาคดี

โดยน.ส.สุธีวัน ร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู ซูบผอมและผิวคล้ำ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดีได้นั่งข้างๆ นายพัฒนพล จากนั้นดีเจแมนโอบกอดใบเตยจากด้านหลัง และลูบศรีษะ เพื่อปลอบใจภรรยา ก่อนที่ตัวเองจะหลั่งน้ำตาตาม

หลังจากนั้นก็เช็ดน้ำตาให้ ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่ภายในห้องพิจารณาคดีทั้งคู่ มีการพูดคุยกัน และจับมือกันตลอดเวลา ขณะเดียวกันน้องชายของ น.ส.สุธีวัน ซึ่งเดินตามเข้ามาในห้องพิจารณาคดีด้วย ได้นั่งมองพี่สาว และพี่เขยอยู่จากด้านหลัง โดยมีการพูดคุยกันเป็นระยะ

ซึ่งมีการให้กำลังใจกัน ก่อนที่บิดาของใบเตยจะเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ซึ่งน้องชายของใบเตย จึงลุกจากที่นั่ง เพื่อให้พ่อได้เข้ามานั่งด้านหลังของใบเตย ต่อมาศาลมีคำสั่งให้ย้ายห้องพิจารณาคดีจากห้อง 809 มาเป็นห้อง 711 เพื่อพิจารณาว่าจะรวมสำนวนกับคดีของแดริล ยังฮุน ไซ เลขคดี อ 989/2566 หรือไม่

ซึ่งภายในห้องพิจารณาคดี 711 มีนายแดริล ยังฮุน ไซ ที่มารอตรวจพยานหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบน.ส.ซาร่า คาซิงกินี ภรรยา ที่เดินทางมาร่วมติดตามการตรวจพยานหลักฐาน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *