FC เสรีพิศุทธ์ เดือดถ่ายคลิปเอาเสื้อทิ้งถังขยะ ลั่นหมดศรัทธา เสียใจ

วันที่ 24 ก.ค. 2566 มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ โดยมีเสื้อแขนสั้นสีขาวด้านหน้ามีรูปภาพชายในชุดตำรวจคล้ายหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่งวางอยู่บนที่นอน โดยเสื้อตัวดังกล่าวมีตัวหนังสือสีแดงคำว่า… เสรีพิศุทธ์ สกรีนทับรูปภาพนั้นไว้ด้วย จากนั้นในคลิปได้มีการหยิบเสื้อตัวดังกล่าวแล้วค่อยๆ ถือไปทิ้งลงในถังขยะ พร้อมทั้งใช้เท้าเหยียบถังขยะดังกล่าวด้วย

หลังจากคลิปนี้โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียปรากฏว่า มีผู้เข้ามาดูเป็นจำนวนมากและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ผมก็เสื่อมศรัทธากับคนๆ นี้จริงครับ, ชัดเจนดีมาก ๆ ค่ะ, เคยถ่ายภาพคู่กับมันตอนนี้ลบทิ้งหมดแล้ว

เอาไปเช็ดพื้นได้ประโยชน์ค่ะ, เสื้อวีระชนนะนี่, อุ๊ยเสียงพี่หนุ่มลอยมา, เอาคำว่าวีระบุรุษมาอ้างตลอด คุณสู้คนเดียวหรา คนที่เขาสู้และสละชีพล่ะ ถ้าทำเพื่อชาติบ้านเมืองจริง อย่ามาอ้างเลย คนที่เสียสละยิ่งกว่าคุณเขายังไม่มาอ้างเลย, ฯลฯ

ต่อมาจากการที่ได้ติดต่อไปยังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายดังกล่าว ซึ่งยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ โดยพูดเพียงสั้นๆ ว่า… เป็น FC ตัวยงของนายตำรวจคนดังกล่าวมานานแล้ว โดยเฉพาะในการทำงานด้านการเมือง

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการแสดงความคิดเห็นบอกให้พรรคก้าวไกลไปเป็นฝ่ายค้าน ทำให้ตนเสียใจถึงกับหมดศรัทธาเลยทีเดียว จึงได้นำเสื้อที่ตนได้มาจากความศรัทธาและชื่นชม ไปทิ้งขยะ ตามคลิปดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *