ชายหนุ่มงง คนขำอะไรกัน พอส่องกระจกเท่านั้น จะยื่นฟ้องหมอทันที

กลายเป็นกระแสไวรัลที่สร้างความขำขันให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง โดยชายคนหนึ่งที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินด้วยความเจ็บปวด แต่กลับกลายเป็นว่ามีแต่คนกลั้นขำ มีแต่คนรอบข้างหัวเราะเยาะ ดังนั้น ชายจึงหงุดหงิดมาก

ณ.ที่โรงพยาบาลในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ผู้ป่วยชายคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุ เขาถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน ก่อนจะออกมาจากห้องพร้อมกับผ้าพันแผลทั่วใบหน้า ดูน่าสยดสยอง แต่ก็ทำให้หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ ในตอนแรกชายไม่เข้าใจว่าผู้คนหัวเราะอะไร

จนกระทั่งหลังจากการตรวจร่างกาย และมองไปที่กระจก ผู้ป่วยก็ตระหนักได้ถึงลักษณะที่แปลกประหลาดของตนเอง แม้จะเจ็บทั้งร่างกายและใจก็ยังเดินทางกลับไปฟ้องร้องแพทย์ในความผิดฐานใช้ใบประกอบโรคศิลปะผิดสถานภาพเกินไปมั้ย

โชคดีที่หลังจากนั้น หลายคนพยายามสนับสนุนว่า การพันผ้าพันแผลในลักษณะดังกล่าวช่วยให้ผู้ป่วยหายใจสะดวกและมองเห็นได้ง่ายยิ่งขึ้น ซ้ำยังสามารถรับประทานอาหารกินหรือสูบบุหรี่ได้สบาย ๆ ดังนั้น ผู้ป่วยชายจึงยอมสงบลง

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลทันทีและกระจายไปทั่วโซเชียล หมอคนนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างสบาย ๆ และโหดร้ายมาก!, ข้อห้ามสำหรับผู้หญิงที่เพิ่งผ่าตัดคลอด รีบอ่านบทความและดูภาพนี้!

จำปีที่รถล้มจนต้องเย็บบริเวณศีรษะ พอไปห้องฉุกเฉิน หมอก็เย็บโบว์ที่หัว แล้วเดินออกจากโรงพยาบาลไปหัวเราะไป, การหัวเราะเยาะความเจ็บปวดของคนอื่นเป็นสิ่งชั่วร้าย แต่ขอโทษจริงๆ ที่หัวเราะดังเกินไป หมอต้องชอบแรคคูนมากแน่ๆ!

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *