หนุ่มเจอหนูน้อย เดินร้องไห้โฮในความมืด รีบตามหาพ่อแม่ สุดท้ายเจอพ่อเด็ก ถึงกับรับไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งราวที่มีการพูดถึงและชาวโซเซียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ Tcktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์พบเด็กหญิง เดินหลงทางในท่ามกลางความมืดสนิทริมถนน พร้อมทั้งร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า ซึ่งไม่พบผู้ปกครองของเด็กอยู่ด้วยเลย

โดยหนุ่มรายนี้ได้เขียนข้อความระบุว่า เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่าทิ้งลูกไว้ลำพัง โชคดีอาจจะไม่เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ทิ้งลูกไว้ลำพังได้ไง ฝากไว้ให้คิด อย่าห่วงแต่ดื่ม

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่า เจ้าของคลิปได้ขับขี่รถผ่านเส้นทางที่มืดแถบไม่มีไฟส่องสว่าง แต่จู่ๆขณะที่ไฟหน้ารถสาดไปกระทบต้นไม้ขนาดใหญ่ กลับมีเงามืดลักษณะคล้ายคนตัวเล็กๆ เขาจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับไปดูอีกครั้ง ปรากฏว่าเป็นหนูน้อยยืนร้องไห้

เมื่อน้องเห็นคนเขาจึงรีบวิ่งเข้ามาหา พร้อมยกแขนจะสวมกอดพลเมืองดี โดยชายเจ้าของคลิปก็ได้ถามว่า หนูมารอใครลูก โอ้ๆมานี่ลูก หนูจะหาใครลูกไม่ต้องร้อง พร้อมหันไปถามสาวที่มากับเขาว่าใครมาทิ้งไว้ว่ะ

เจ้าของคลิปก็ออกมาเล่าเพิ่มเติมว่า… ตนนั้นไม่ได้ทำคอนเทนต์เรียกยอดไลค์ และมีหลักฐานพยานทุกอย่าง เนื่องจากหลังจากที่เจอเด็ก เขาได้ตัดสินใจพาเด็กไปไว้กับ รปภ. หมู่บ้านในบริเวณนั้น พร้อมกับช่วยหาผู้ปกครองเด็กเวลานั้นเลย

เขาได้เดินตามหาข้างทางและตะโกนเรียกตามบ้านผู้คน ปรากฏว่ามีชายวัยกลางคนที่มีอาการเหมือนคนเมาวิ่งเข้ามาหาตน และบอกว่าเป็นพ่อของเด็ก เขาเล่าว่าออกไปซื้อของ และเปิดประตูทิ้งไว้ไม่ทันระวัง จึงเป็นเหตุทำให้หนูน้อยเดินออกตามมา พร้อมทั้งก้มกราบขอบคุณชายเจ้าของคลิปหลายครั้งที่ช่วยให้เขาเจอลูกสาว

ชมคลิป

ที่มา : @tatam070523

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *