แห่ชื่นชมร้านส้มตำ น้ำใจงาม ส่งคืนกระเป๋าลูกค้าต่างชาติ มีทรัพย์สินรวมกว่า 2 แสนบาท

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาชาวเน็ตใจฟูกันใหญ่ เมื่อเพจร้านส้มตำชื่อดัง ส้มตำยำ3อ่าว ได้ออกมาโพสต์ ประกาศตามหาลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ 2 คน ได้ลืมกระเป๋าไว้ที่ร้าน ภายในกระเป๋ามีของมีค่าและเงินสดจำนวนมาก รวมถึงพาสปอร์ตด้วย สามารถรับคืนได้ที่ร้าน

ล่าสุด ลูกค้าเจ้าของกระเป๋าคนดังกล่าว ได้กลับมาที่ร้าน เพื่อรับกระเป๋าคืนแล้ว โดยทรัพย์สินภายในกระเป๋ายังอยู่ครบถ้วน ทั้งพาสปอร์ต เงินสด และทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ทางร้านยังย้ำอีกว่า… ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ไม่ว่าท่านจะลืมของอะไรไว้ที่ร้าน ไม่หายแน่นอน และยังเสริมว่า ตอนนี้ที่ร้านมีทั้งหมวก, รองเท้าเด็ก, แก้วน้ำ และแว่นตา กรณีที่ลูกค้าท่านใดลืมสิ่งของไว้ที่ร้าน สามารถแจ้งทางร้านได้ว่าประสงค์ที่จะมารับคืนที่ร้านหรือให้ทางร้านส่งคืนให้

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดถูกใจ และแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะชื่นชมร้านอาหารดังกล่าวว่า มีน้ำใจและเป็นร้านที่ซื่อสัตย์ บางส่วนชื่นชมไปถึงรสชาติของอาหาร และเชิญชวนให้ไปสนับสนุนร้านดีมีน้ำใจ รวมไปถึงบางส่วนออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ตนเองลืมสิ่งของไว้ที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้รับคืนเช่นกัน เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาใครเห็นก็ต้องใจฟูจริงๆ

ที่มา: ส้มตำยำ3อ่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *