คึกคักตลอดคืน แห่ขอเลข ตุ๊กตาไม้พี่สาว หลังให้เลขเด็ดถูกมาหลายงวด ขออะไรก็สำเร็จ

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ วันที่ 16 ก.ค. 2565 เมื่อเวลา 01.00 น. ได้มีประชาชนแห่มาไหว้ขอโชคลาภ ตุ๊กตาไม้ (พี่สาว) ที่อยู่ใต้ต้นโพธิ์ บริเวณหน้าร้านอาหาร ริมถนนเลียบด่วนรามอินทรา (ประดิษฐ์มนูธรรม 23) เขตลาดพร้าว กทม. หลังมีการไลฟ์สดติ๊กต็อก ที่มีผู้เข้าดูผ่านทางหน้าจอมือถือเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหลังจากมีคนขอพร ได้โชคลาภสำเร็จ จึงได้นำสิ่งของต่างๆมาแก้บนเป็นจำนวนมาก เช่น เครื่องประดับสีขาว สร้อยคอไข่มุกแฟชั่น กระเป๋าแบรนด์เนม ขนมเค้ก น้ำผลไม้ และดอกไม้สีขาว จากการสอบถามพนักงานร้านอาหารดังกล่าว เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าจนเวลาค่ำวันที่ 15 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาไหว้ ตุ๊กตาไม้(พี่สาว) และขอพรให้มีโชคลาภ โดยผู้คนที่เข้ามาไหว้ มีการต่อแถวยาวจนล้นออกไปริมถนน ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่ามีคนที่มาไหว้ขอพร ขอโชคลาภและเลขจนสำเร็จถูกได้เงินนับแสนบาท และได้แก้บนด้วยการนำ กระเป๋าแฟชั่นสตรี สร้อยคอไข่มุก และเครื่องประดับสีขาวจำนวนมาก สำหรับ ตุ๊กตาไม้(พี่สาว) ใต้ต้นโพธิ์ที่อยู่หน้าร้าน

ตนทราบว่ามีอยู่นานแล้วตั้งแต่ทางร้านได้เซ้งมาจากเจ้าของเดิม ทั้งนี้ยังมีอาถรรพ์เกิดขึ้น ช่วงที่มีการปรับปรุงร้านอาหาร ได้มีช่างตกแต่งภายใน เข้ามาทำงานและต้องนอนค้างคืนที่ร้าน ปรากฏว่าช่างคนดังกล่าวได้เจอเรื่องแปลกๆคือ เห็นมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินอยู่ภายในร้านฯตอนกลางคืนที่ไม่มีคนอยู่ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ ตุ๊กตาไม้ (พี่สาว)

ส่วนผู้หญิงขับแกร็บรายหนึ่ง เปิดเผยว่า… ได้ขี่จยย.จาก ย่านสาทร เพื่อมาไหว้ขอพร และขอโชคลาภ ตุ๊กตาไม้(พี่สาว) แต่พบว่ามีคนจำนวนมากยืนต่อแถวยาวจนล้นออกไปริมถนน จึงได้ออกไปขับแกร็บก่อนจะขี่รถวนกลับมาอีกครั้งในช่วงเวลาค่ำ

ซึ่งระหว่างที่ตนขี่จยย.วนกลับมาไหว้ ตุ๊กตาไม้ พี่สาว ตนรู้สึกแปลก ๆ ว่าทำไม แขนทั้งสองข้าง มีอาการข นลุกขึ้นมาตลอดทาง เมื่อมาถึงจึงได้เข้าไปไหว้ ตุ๊กตาไม้ ขอพรและขอให้มีโชคลาภ หากสำเร็จตนจะกลับมาแก้บนด้วย และเลขที่บางคนเห็นได้แก่ 827 327 538 อย่างไรโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *