มันต้องอย่างนี้สิ สาวรีวิว รถน้ำมันหมดบนทางด่วน ใช้โทรศัพท์ฉุกเฉิน จนท.เอารถสไลด์มารับฟรี

วันที่ 28 เม.ย. 2566 ได้มีสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @julyjune154m โพสต์คลิปเหตุการณ์รถน้ำมันหมดบนทางด่วน โดยระบุข้อความว่า… ขับรถเพลินจนลืมเติมน้ำมัน โชคดีมากที่ตรงนั้นมีตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินพอดี ขอบคุณพี่การทาง ที่มาช่วยเหลือในวันนั้นมากนะคะ

น่ารักมากขอบคุณมากๆ เลยค่ะ #ก#การทางพิเศษแห่งประเทศไทยมอ#มอเตอร์เวย์บางปะอินหต#เหตุฉุกเฉิน โดยในคลิป สาวรายหนึ่งได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่การทางผ่านตู้โทรศัพท์ฉุกเฉิน โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถามปัญหาจนทราบว่ารถน้ำมันหมด

ก่อนจะถามว่าใช้น้ำมันอะไร ก็ตอบว่าใช้น้ำมัน แก็สโซฮอล์ 95 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกให้จอดรถชิดขอบทาง แล้วนั่งรถในรถ เพื่อป้องกันอุบัติ ไม่นานก็มีรถสไลด์ของการทางฯ ขับขึ้นมารับพวกเธอ เนื่องจากรถที่มีน้ำมันไว้บริการประชาชนใช้งานอยู่ที่อื่น

จึงได้ส่งรถไลสด์มารับแทน เพราะกลัวว่าจะรอนาน แล้วพาไปยังปั๊มที่ใกล้ที่สุด โดยทั้งหมดนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และพวกเธอก็ได้มอบสินน้ำใจเล็กๆ น้อยให้เจ้าหน้าที่ด้วย รวมทั้งยังชมว่า เจ้าหน้าที่บริการดี แถมรวดเร็วอีกด้วย

ชมคลิป…

@superjune154m

ขับรถเพลินจนลืมเติมน้ำมัน โชคดีมากที่ตรงนั้นมีตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินพอดี ขอบคุณพี่การทาง ที่มาช่วยเหลือในวันนั้นมากนะคะน่ารักมากขอบคุณมากๆเลยค่ะ กการทางพิเศษแห่งประเทศไทยมอมอเตอร์เวย์บางปะอินหต#เหตุฉุกเฉิน

♬ นี่มันหน้าร้อนหรือน่ารัก – Bonnadol

ที่มา: @julyjune154m

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *